Á hậu Huyền My bật khóc khi đi từ thiện ngày giáp Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/01/2017 14:46:00 +07:00

Á hậu Việt Nam 2014 đã không nén được xúc động khi lắng nghe những câu chuyện đau lòng của người nhà các bệnh nhân nhí đang điều trị tại bệnh viện nhi TW Hà Nội trong chuyến từ thiện vào ngày 27 Tết.

Trước đó, Huyền My đã kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm trên trang facebook cá nhân của mình. Cô cũng cho biết số tiền 5 triệu đồng chưa được dùng đến từ lần kêu gọi trước đây sẽ được dành vào chuyến đi này để mua bánh chưng, đồ chơi, cơm trưa cho các bệnh nhi và phụ huynh đang điều trị tại bệnh viện nhi TW Hà Nội.

01

 

Măc dù đã là ngày 27 Tết nhưng á hậu Huyền My cùng gia đình và các thành viên trong FC vẫn xuất hiện tại bệnh viện từ sớm. Cô mặc cả ‘cây đen’ giản dị nhưng vẫn xinh đẹp và rạng rỡ với nụ cười thường trực trên môi.

04

 

Đến thăm các bệnh nhi vào ngày giáp Tết, Huyền My tới từng giường bệnh để trò chuyện và chơi đùa cùng các em. Mỗi bệnh nhi lại là một hoàn cảnh éo le với những căn bệnh hiểm nghèo mang theo bên mình khiến cô không khỏi bồi hồi.

Chứng kiến người nhà các bệnh nhi trải lòng tâm sự về hoàn cảnh khó khăn của gia đình đã khiến Á hậu không ngăn được giọt nước mắt xúc động.

10

 

33

 

26

 

Năm qua là một năm cực kỳ thành công với á hậu Huyền My trên nhiều lĩnh vực khi cô trở thành gương mặt đại sứ của rất nhiều nhãn hàng, làm mới bản thân trong vai trò MC của chương trình ‘Bữa trưa vui vẻ’, nhận lời tham gia nhiều dự án phim ảnh đầy hứa hẹn và ghi dấu ấn trong các hoạt động từ thiện, đặc biệt là chuyến đi ba tỉnh miền Trung mang theo hàng cứu trợ cho bà con vùng lũ.

38

Á hậu chia sẻ năm nay gia đình cô sẽ đi du lịch Mỹ vào dịp Tết Nguyên Đán để nghỉ ngơi và đón năm mới sau một năm làm việc bận rộn và có không ít biến động.

Clip: Những lần khoe khéo vẻ gợi cảm của á hậu Huyền My

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn