Á hậu Hương Giang dự Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/04/2011 03:11:00 +07:00

(VTC News) – Nhan sắc Hương Giang sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011 (Miss Global Beauty Queen 2011).

(VTC News) – Nhan sắc Hương Giang sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011 (Miss Global Beauty Queen 2011) diễn ra tại Hàn Quốc từ 3/5 tới.

Phan Thị Hương Giang sinh năm 1989, cao 1m70 với số đo 3 vòng 88-60-89 tại Quảng Ninh. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Trang sức. Với gương mặt khá “Tây” và tính cách cởi mở, Hương Giang luôn gây được cảm tình với những người xung quanh. Đến với cuộc thi này, Hương Giang rất tự tin và hạnh phúc bởi Hàn Quốc là 1 trong những địa điểm cô mong được đến tìm hiểu và thăm quan.

Đã được rèn luyện qua 2 cuộc thi Hoa hậu Trang sức và Hoa hậu Thế giới Người Việt, Hương Giang hoàn toàn tự tin về khả năng hòa nhập và thích nghi với môi trường sắc đẹp cạnh tranh tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu. Giang cũng đã từng tham gia lưu diễn tại nước ngoài nên việc đến Hàn Quốc 1 mình không gây áp lực cho cô.
Á hậu Hương Giang 

Cuộc thi sẽ diễn ra 1 tuần tính từ ngày 03/5. Các thí sinh sẽ cùng trải qua các phần thi: Trang phục dân tộc, Trang phục dạ hội đẹp nhất dành cho NTK, Tài năng, Trang phục bikini… và tham dự Đêm Đấu giá từ thiện. Sau đêm chung kết 10/5, các thí sinh sẽ được đi tham quan Đảo Jeju và trở về nước vào ngày 12/5/2011. Thí sinh có điểm bình chọn qua mạng (dường dẫn http://vote.missglobalbeauty.org/vote/vote.php ) cao nhất sẽ lọt vào bán kết (Top 15) của cuộc thi.

Hương Giang được NTK Lan Hương tài trợ áo dài, với bộ áo dài màu xanh lá cây được thêu tay chi tiết tỉ mỉ các họa tiết hoa văn nổi bật. Ngoài ra, cô còn mang theo 3 bộ áo dài khác để diện trong dịp họp báo, chụp hình… Trang phục dạ hội do NTK Hoàng Hải đảm nhận.
 

Hiện nay cùng với đại diện công ty Elite Viet Nam, Phan Hương Giang đang tập trung chuẩn bị tư trang cá nhân, tìm hiểu những kiến thức, văn hóa xã hội và con người Hàn Quốc. Đồng thời cô cũng chuẩn bị quà từ thiện cũng như quà tặng dành cho các thí sinh.

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011 năm nay được tổ chức nhằm mục đích từ thiện với chủ đề “ Beauty with Heart”, gây quỹ từ từ thiện giúp đỡ những người kém may mắn trên thế giới: trẻ em bệnh tật, bất hạnh, người cao tuổi bị đau ốm và nghèo túng, người dân vùng thiên tai bị ảnh hưởng trên thế giới...
 


T.L
Ảnh:Thiện Hùng,

Stylish: Thanh Tân

Trang phục: Hà Linh Thư

Bình luận
vtcnews.vn