Á hậu Hong Kong hạnh phúc trong ngày cưới với bạn trai thời thơ ấu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/08/2019 18:45:00 +07:00

Á hậu Chu Thiên Tuyết vừa tổ chức lễ cưới với bạn trai Ngô Côn Luân và chuyện tình đẹp của cô cùng bạn trai thời thơ ấu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

lecuoiahauhongkong (2)

Ngày 10/8, đám cưới của Á hậu Hong Kong Chu Thiên Tuyết và bác sĩ Ngô Côn Luân diễn ra tại đảo Bali, Indonesia. Khoảng 80 vị khách là người thân và bạn bè của cặp đôi tham dự tiệc cưới.

lecuoiahauhongkong (3) 3

Người đẹp Chu Thiên Tuyết xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ váy cưới trễ vai màu trắng. Bên cạnh cô là chú rể Ngô Côn Luân lịch lãm và bảnh bao với vest đen. Cặp đôi xuất hiện trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

lecuoiahauhongkong (5) 5

Chu Thiên Tuyết và chồng vốn là bạn thanh mai trúc mã, sinh ở cùng bệnh viện. Họ chơi với nhau từ nhỏ, lớn lên trở thành bạn bè tốt rồi dần nảy sinh tình cảm với nhau. Á hậu cho biết Ngô Côn Luân là một người đàn ông chân thành, tốt bụng. Chính vì vậy, cô rất an tâm và thoải mái khi ở bên cạnh anh. Chồng của Thiên Tuyết cũng nhiều lần khích lệ, động viên cô trong công việc.

lecuoiahauhongkong (4) 3

Cặp đôi trải qua 5 năm yêu thương, gắn bó trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Chuyện tình lâu năm, ngọt ngào của Chu Thiên Tuyết và Ngô Côn Luân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

lecuoiahauhongkong (1)

Chu Thiên Tuyết sinh năm 1988, cô đăng quang ngôi vị Á hậu Hong Kong năm 2012 và nhanh chóng ký hợp đồng với đài TVB. Người đẹp được chú ý qua các bộ phim như "Cuộc gọi 36 giờ 2", "Hoàng đế lưu manh", "Ngày mai tái chiến".

lecuoiahauhongkong (6) 5

Nữ diễn viên 31 tuổi được nhiều người yêu thích bởi đời tư không scandal. Hiện, cô vừa làm vừa học tiến sĩ ngành Luật tại City University of Hong Kong (Đại học Hong Kong).

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn