Á hậu Hoàng Oanh nhập viện cấp cứu ngay trước ngày cưới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/12/2019 06:47:00 +07:00

Người đẹp nhập viện vì sốt cao khiến bạn bè và khán giả lo lắng.

Ngày 30/11, một người bạn củaÁ hậu Hoàng Oanh tiết lộ người đẹp nhập viện cấp cứu vì sốt cao khiến nhiều khán giả lo lắng. "Mai cưới rồi mà nay còn sốt hầm hập nhập viện. Thật sự vất vả quá cô dâu Hoàng Oanh. Mong mọi việc sẽ ổn" - bạn của Hoàng Oanh chia sẻ.

Sau khi ra viện, Hoàng Oanh được bác sĩ kê đơn thuốc cho nghỉ ngơi tại nhà. Ngay trước ngày cưới lại nhập viện, nhiều fan lo lắng cho Hoàng Oanh vì những nghi thức trong hôn lễ sẽ khiến cô mệt và mất sức hơn.

Lễ rước dâu của Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây được tổ chức vào sáng 1/12 tại nhà riêng. Tối cùng ngày, tiệc cưới sẽ diễn ra ở một địa điểm sang trọng. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Á hậu Hoàng Oanh chỉ mới chia sẻ về lễ cưới cách đây không lâu.

hoangoanh (13)

Á hậu Hoàng Oanh và chồng sắp cưới.

Chồng sắp cưới của Hoàng Oanh tên Jack Kevin Cole, là người Mỹ và hiện sinh sống, làm việc ở Singapore. Trước khi về chung một nhà, Hoàng Oanh và bạn trai có một thời gian hẹn hò và yêu xa nhưng Jack luôn mang đến cho bạn gái nhiều bất ngờ thú vị.

"Bạn trai chinh phục được tôi vì anh ấy có trái tim rất nhân hậu. Ví dụ, một người con trai khi theo đuổi con gái sẽ chăm sóc, quan tâm đối phương rất nhiệt tình và cố gắng chinh phục. Nhưng riêng anh, anh còn yêu quý cả gia đình lẫn bạn bè tôi.

Bên cạnh đó, anh là người rất trưởng thành và biết phấn đấu trong cuộc sống riêng. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng khi đều là con cả trong gia đình, lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng nên có thể chia sẻ với nhau nhiều điều" - Hoàng Oanh chia sẻ về Jack.

Người đẹp tâm sự, cô thấy bản thân trưởng thành hơn khi yêu bạn trai ngoại quốc. Khác với ngày xưa thường phụ thuộc vào cảm xúc của người khác, hiện tại Hoàng Oanh yêu theo kiểu văn minh và tự do, không để ai kiểm soát cuộc sống của mình quá nhiều.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn