Á hậu Hoàng Hạnh sẵn sàng cạo đầu nếu gặp thử thách khó ở ‘Cuộc đua kỳ thú 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/06/2019 17:30:00 +07:00

Người đẹp đặt quyết tâm cao để giành chiến thắng ở các thử thách trong “Cuộc đua kỳ thú 2019”.

Á hậu Hoàng Hạnhcùng nhiều cái tên khác như Cao Diệp Anh, Á hậu Các quốc gia 2017 Thanh Trang, hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 Gia Hòa… vừa góp mặt trong một sự kiện. Là một trong những thí sinh của Cuộc đua kỳ thú 2019, Á hậu Hoàng Hạnh thu hút nhiều sự chú ý.

Sau gần 1 tháng ghi hình, vượt qua các thử thách khó nhằn của Cuộc đua kỳ thú, Hoàng Hạnh nhận được những trải nghiệm đặc biệt từ trước đến giờ cô chưa có cơ hội trải qua.

Không chỉ được tìm hiểu văn hóa các tỉnh thành Việt Nam, Á hậu còn được ngắm cảnh đẹp ở những nơi cô chưa từng đặt chân đến. Hoàng Hạnh cho biết, cô đã vượt qua được giới hạn của bản thân và bản lĩnh, mạnh mẽ hơn sau chương trình kết thúc.

a-hau-hoang-hanh-3

Á hậu Hoàng Hạnh.

“Sau Cuộc đua kỳ thú, tôi phải tích cực dưỡng da vì đi nắng nhiều quá, da chuyển sang màu nâu và còn có vết sạm ở chân. Tôi tham gia chương trình với đam mê và nhiệt huyết nên tôi sẵng sàng cạo trọc đầu nếu gặp thử thách như vậy để có thể chiến thắng” – Á hậu Hoàng Hạnh nói.

Được biết, Á hậu Hoàng Hạnh đang tích cực học tiếng Anh, thanh nhạc và catwalk để chuẩn bị cho những dự án sau Cuộc đua kỳ thú. Người đẹp cho biết mình đam mê ca hát và khi chuẩn bị kỹ lưỡng, cô sẽ tiếp tục thử sức với niềm đam mê của mình.

Cũng tại sự kiện, Hoàng Hạnh không ngại thể hiện giọng hát của mình và nhận được nhiều lời động viên nên theo đuổi lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp.

a-hau-hoang-hanh-5

Người đẹp trổ tài ca hát.

a-hau-hoang-hanh-và-chi-gai-Hoang-Ha 3

Hoàng Hạnh lần đầu đưa chị gái dự sự kiện cùng mình.

hoa-hau-gia-hoa-event 5

hoa hậu Gia Hòa.

a-hau-Thanh-Trang-event 5

Á hậu Thanh Trang.

Dien-vien-cao-diep-anh 3

Diễn viên Cao Diệp Anh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn