Á hậu Hàn đóng phim sau 10 năm vướng bê bối bán dâm tiền tỷ cho đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/09/2016 07:42:00 +07:00

Người đẹp tai tiếng nhất Hàn tham gia đóng phim sau 10 năm vắng bóng.

Cựu á hậu kiêm diễn viên Sung Hyun Ah bị coi là người đẹp tai tiếng nhất Hàn Quốc. Tháng 1/2014, cô bị điều tra tội danh bán dâm tiền tỷ cho đại gia.

Đến tháng 6/2016, tòa án mới tuyên bố cô vô tội. Dẫu vậy, scandal này khiến Sung Hyun Ah bị ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Cô gần như không tham bất kỳ một sự kiện giải trí nào trong 2 năm 6 tháng xử án.

Á hậu Hàn đóng phim sau 10 năm vướng bê bối nhạy cảm - 1

Sung Hyun Ah.

Mới đây, người đẹp mới trở lại màn ảnh rộng qua một vai diễn phụ trong phim The net của đạo diễn Kim Ki Duk. Sau 10 năm vắng bóng và trải qua bê bối tình dục, Sung Hyun Ah mới có một vai diễn.

Đây là lần hợp tác thứ hai giữa Sung Hyun Ah và đạo diễn Kim Ki Duk. Cô từng đóng trong phim Time (2006) của đạo diễn này.

Mặc dù trong tác phẩm mới này, phân cảnh của Sung Hyun Ah chỉ vỏn vẹn trong một đúp quay nhưng cũng cho thấy mối nhân duyên giữa cô và “phù thủy màn ảnh Hàn”. Nhân vật của cô được giải thích có tầm quan trọng với mạch phim, tuy không cao nhưng không thể thiếu.

Sung Hyun Ah cũng từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh như Lover (Người tình), Woman is the future of man (Phụ nữ là tương lai của đàn ông), The Scarlet Letter (Bằng chứng ngoại tình)… Cô được coi là người đẹp sẵn sàng cởi áo trên màn ảnh vì phần lớn các vai diễn đều thuộc 19+.

Á hậu Hàn đóng phim sau 10 năm vướng bê bối nhạy cảm - 2

Poster gây sốc của phim The net

The net xoay quanh câu chuyện cuộc đời của một ngư dân Bắc Hàn trải qua khổ nạn khi bị trôi dạt đến Nam Hàn. Phim có sự tham gia của diễn viên chính Ryu Seung Beom. Bên cạnh đó còn có Lee Won Geun, Kim Young Min, Choi Kyu Hwa. Phim được lần đầu công bố theo lời mời chính thức chiếu tại LHP Venice lần thứ 73.

Việc đóng phim của Sung Hyun Ah cho thấy cô quyết tâm trở lại showbiz sau scandal. Cư dân mạng Hàn phần lớn bày tỏ thái độ không ủng hộ điều này."Danh tiếng đằng nào cũng tụt dốc rồi, đừng có nghĩ sẽ lại xuất hiện nữa", "Giỏi quá nhỉ. Đúng là gan to hơn trời. Có ai đó giải thích được không?", "Có nước nào mà bán dâm rồi còn được đóng phim không" là 3 ý kiến được nhiều lượt đồng tình nhất trên trang Nate (Hàn Quốc).

Bên cạnh đó là ý kiến bênh vực Sung Hyun Ah vì cho rằng, cô đã được Tòa án tuyên bố vô tội trong vụ bán dâm.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn