Á hậu Hà Thu đọ sắc với em gái xinh như hot girl

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/01/2016 10:40:00 +07:00

Á hậu Hà Thu diện đồ xuyên thấu sexy, khoe em gái xinh như hot girl trong ngày khai trương cơ sở kinh doanh. Á hậu Vân Quỳnh cũng đến chúc mừng Á hậu Hà Thu.

(VTC News) - Á hậu Hà Thu diện đồ xuyên thấu sexy, khoe em gái xinh như hot girl trong ngày khai trương cơ sở kinh doanh.

Á hậu Hà Thu vừa tổ chức buổi tiệc khai trương nhà hàng do cô làm chủ. Ngay khi vừa xuất hiện, cô đã thu hút mọi sự chú ý khi diện một chiếc đầm trắng xuyên thấu vô cùng sexy.

Đông đảo bạn bè là những người đẹp tại những cuộc thi nhan sắc Việt đã đến chúc mừng cô.
Á hậu Hà Thu xuyên thấu sexy
Á hậu Hà Thu diện đồ xuyên thấu sexy.
 
Hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Thu Hoài đến ủng hộ người bạn, người em thân thiết.
Hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Thu Hoài đến ủng hộ người bạn, người em thân thiết.
Cùng đoạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, Vân Quỳnh và Hà Thu là hai chị em rất thân thiết. Có mặt tại buổi khai trương nhà hàng của Hà Thu, Vân Quỳnh lộ diện với nhan sắc rạng ngời sau một thời gian ở ẩn.

Sau khi đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Đại Dương, Á hậu Vân Quỳnh trở về Hà Nội. So với Đặng Thu Thảo hay Hà Thu thì Vân Quỳnh không có nhiều hoạt động bằng. Tuy vậy, Vân Quỳnh vẫn đang miệt mài rèn luyện để chuẩn bị cho kế hoạch trong năm 2016.

Á hậu Hà Thu là người chị thân thiết của Vân Quỳnh, khi vào Sài Gòn, Vân Quỳnh luôn ở nhà của Hà Thu.  Nhân dịp Hà Thu chính thức khai trương cửa hàng bán đồ ăn Huế chính gốc, Vân Quỳnh đã vào chúc mừng và ủng hộ đàn chị.
Á hậu Hà Thu là người chị thân thiết của Vân Quỳnh
Á hậu Hà Thu là người chị thân thiết của Vân Quỳnh.
Tham dự buổi khai trương còn có sự hiện diện của nhiều người đẹp như: Hoa hậu Thu Hoài, hoa khôi Nam Em, Á hậu Tố Uyên, Vincent Đoàn, Mai Quốc Việt…cùng đông đảo bạn bè, người thân của Hà Thu.

Được biết, đây là ước mơ mà Hà Thu ấp ủ từ rất lâu: 'Thu muốn mang đến một hương vị Huế đặc trưng mà Thu đã từng được thưởng thức, được lớn lên và hiểu được giá trị của ẩm thực Huế'.
Á hậu Hà Thu khoe em gái xinh như hot girl.
Á hậu Hà Thu đọ vẻ sexy với em gái xinh như hot girl.
Á hậu Hà Thu và người bạn thân nhất.
Á hậu Hà Thu và người bạn thân nhất.
Nhà hàng dần dần được xây dựng trong lúc Hà Thu đang miệt mài dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 tại Đức. Đó là khoảng thời gian rất khó khăn cho Hà Thu bởi tính cầu toàn của mình, Hà Thu chăm chút từng chút một cho cơ ngơi mới.

Nhận được sự quan tâm của nhiều người, Hà Thu rất vui khi thành quả lao động đã được ghi nhận. Cô hi vọng nhà hàng này sẽ tiếp tục trở thành một chuỗi cửa hàng mang đặc trưng riêng của ẩm thực xứ Huế quê cô.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn