Á hậu Bella Mai: 'Cái tát của Thân Thúy Hà khiến tôi tỉnh giấc'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/03/2018 16:59:00 +07:00

Bella Mai có những chia sẻ xung quanh vai chính mới nhất của cô trong phim truyền hình "Nếu còn có ngày mai".

Dự án phim truyền hình Nếu còn có ngày mai của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường vừa có buổi ra mắt khán giả tại TP.HCM. Theo đó, phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như: Thân Thúy Hà, Hạnh Thúy, Sam, Bella Mai... Trong buổi ra mắt, nữ chính Bella Mai có những chia sẻ thú vị với báo giới.

Bella Mai tiết lộ, trong phim cô vào vai Duyên, chị gái của Ngọc (Sam). Sống trong gia đình liên tục bị bạo hành, đánh đập tàn nhẫn khiến Duyên ôm mối hận lớn với dì ghẻ (Thân Thúy Hà). Dù có vẻ ngoài mỏng manh, thuần khiết nhưng trong tâm Duyên là người thủ đoạn, mưu mô nhằm trả thù quá khứ.

IMG_5315

 Á hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới 2017 Bella Mai.

Đối với Bella Mai, vai diễn mới tiếp tục là cơ hội để cô chứng minh sự đa năng trong diễn xuất sau vô số dự án điện ảnh đình đám như Mùa oải hương năm ấy, Đích tôn độc đắc...

"Với vai diễn đòi hỏi sự đấu tranh nội tâm và chuyến biến tâm lý liên tục, Bella Mai cần khoảng thời gian vừa đủ để cảm nhân vật và diễn xuất tốt nhất. Những ngày đầu cảm xúc mình bị đơ khiến 1 vài phân cảnh không ưng ý. Khi đó, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường nhắc nhở để Bella Mai lấy lại tinh thần.

Cạnh đó, tôi nhớ như in cái tát trời giáng của chị Thân Thúy Hà khiến mình tỉnh người và nhập vai ngon lành. Những cảnh bị đánh trong phim hoàn toàn là thật, đạo diễn yêu cầu chị Hà phải đánh Bella thật mạnh thế nên thực lòng rất đau. Chắc chắn khi phim trình chiếu trên truyền hình sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện và bài học ý nghĩa về cuộc sống" - Bella Mai tiết lộ.

IMG_5317

Dàn diễn viên chính trong "Nếu còn có ngày mai": Hạnh Thuý - Sam - Thân Thuý Hà - Bella Mai. 

Trong quá trình tham gia Nếu còn có ngày mai, Bella Mai thường xuyên khóc trên phim trường. Số phận một cô gái nhiều đau thương buộc cô liên tục rơi lệ. Bella Mai tâm sự, vì khóc quá nhiều thời điểm đó khiến mắt cô bị nhòa đi và ít nhiều ảnh hưởng. Để tránh tuyến lệ gặp vấn đề không hay, cô phải có biện pháp chăm sóc mắt phía sau hậu trường.

Video: Bella Mai khoe vẻ sexy trong hậu trường chụp ảnh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn