Á hậu bán dâm Hàn Quốc bị ném đá vì quay lại showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/02/2017 16:15:00 +07:00

Hôm 22/2, Sung Hyun Ah tuyên bố quay lại với nghiệp đóng phim sau 3 năm ngừng hoạt động vì bê bối bán dâm.

YTN đưa tin hôm 22/2, Sung Hyun Ah vừa ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý Mars Entertainment. Theo đó, cô sẽ tham gia đóng phim truyền hình, điện ảnh cũng như có những hợp đồng quay quảng cáo trong thời gian tới.

"Cô ấy đã trắng án sau những cáo buộc bán dâm. Tòa nói cô ấy không có tội, Sung Hyun Ah hoàn toàn có quyền quay lại với công việc. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ cô ấy trong thời gian tới", phía công ty quản lý cho hay.

A hau ban dam Han Quoc bi phan ung khi quay lai showbiz hinh anh 1

 Sung Hyun Ah quyết định trở lại với công việc. Ảnh: Nate.

Tuy nhiên, thông tin này đang gây ra làn sóng phản đối tại Hàn Quốc. Dư luận cho rằng tòa tuyên bố trắng án do thiếu bằng chứng. Điều đó không đồng nghĩa với việc Sung Hyun Ah vô tội. Rất nhiều ý kiến trên mạng xã hội yêu cầu cô phải từ bỏ showbiz.

Trước đó, hồi cuối năm 2013, một đường dây gái gọi với nhiều gương mặt diễn viên, ca sĩ của làng giải trí Hàn đã bị cảnh sát phát hiện. Á hậu Hàn Quốc 1994 - Sung Hyun Ah là một trong những cái tên nằm trong đường dây này.

Sung Hyun Ah bị tố thường xuyên bán dâm cho các đại gia ở Hàn Quốc. Theo tài liệu của phía công tố, trong tháng 2 và tháng 3/2010, Hyun Ah từng "phục vụ" một người đàn ông 3 lần để đổi lấy số tiền lên tới 47.000 USD.

Cô còn bị tố cáo sử dụng thuốc lắc, phát hành sách khỏa thân để kiếm tiền.

A hau ban dam Han Quoc bi phan ung khi quay lai showbiz hinh anh 2

 Dư luận Hàn Quốc cho rằng Sung Hyun Ah nên rút khỏi showbiz. Ảnh: Sportschosun.

Vụ xét xử Sung kéo dài đến tận tháng 2/2016 với nhiều kết luận khác nhau. Sung Hyun Ah khẳng định quan hệ tình cảm với vị doanh nhân kia không phải mua bán dâm. Trong phiên xử sau cùng, tòa tuyên Sung Hyun Ah trắng án do thiếu bằng chứng.

Không phải ngồi tù nhưng nữ diễn viên Thần y Hur Joon gần như biến mất khỏi showbiz trong 3 năm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn