Google+ nâng cấp khả năng quản trị đa tài khoản

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 21/12/2011 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Google vừa cập nhật thêm một số tính năng mới hữu ích cho mạng xã hội Google+ của họ, đặc biệt cần thiết cho những trang của doanh nghiệp.

Google vừa tiến hành cập nhật thêm một số tính năng mới hữu ích cho mạng xã hội Google+ của họ, đặc biệt cần thiết cho những trang của doanh nghiệp.

Trong đó, đáng chú ý nhất là tính năng bổ sung nhiều tài khoản quản trị viên cho một trang.

Lúc trước, Google+ được trình làng nhưng lại không hỗ trợ quản trị đa tài khoản như vậy, gây khó khăn cho các doanh nghiệp trong việc quản lý trang mạng xã hội của họ.



Nay, Google+ đã cho phép mỗi trang mạng xã hội thành viên được có tối đa 50 tài khoản quản trị.

Phó chủ tịch Bradley Horowitz của Google+ bày tỏ: “Trong những tuần qua, chúng tôi đã lắng nghe các phản hồi từ người sử dụng, và chúng tôi rất vui được hiện thực hóa một phần trong số những tính năng được yêu cầu nhiều nhất.”

Một số tính năng đáng chú ý khác trong đợt cập nhật này gồm có: theo dấu người dùng bấm “like” trang Google+ nào đó để thống kê thành bản tóm tắt, giúp tăng cường tính tương tác giữa trang được “like” với fan của trang đó, hay khả năng tùy chỉnh cao hơn đối với phần nội dung cập nhật trên trang, cũng như hệ thống ảnh đã có thể "trưng" những bức ảnh lớn hơn so với trước.

Văn Hưng/Vietnam+



Bình luận
vtcnews.vn