9X xinh như hot girl tại lễ hội nhạc điện tử EDM

Giáo dụcChủ Nhật, 24/09/2017 07:25:00 +07:00

Cô bạn đến từ Thái Nguyên là gương mặt được nhiều người tìm kiếm trong lễ hội âm nhạc điện tử diễn ra ngày 17/9 vừa qua tại Hà Nội.

Sau lễ hội âm nhạc Revolution tổ chức ngày 17/9 vừa qua tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm, cư dân mạng chia sẻ bức hình chụp một cô gái xinh đẹp.

Nhân vật trong bức hình có đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt có nhiều nét tây, khiến nhiều người chú ý. Cô gái đó là Dương Mỹ Linh (21 tuổi, quê Thái Nguyên), hiện là sinh viên ngành Kế toán Tài chính, khoa Quốc tế, Đại học Thái Nguyên.

9X xinh nhu hot girl tai le hoi nhac dien tu EDM hinh anh 1

 Nhiều người tìm kiếm thông tin về Mỹ Linh sau bức ảnh cô chụp tại lễ hội âm nhạc điện tử. (Ảnh chụp màn hình)

9X tâm sự bức ảnh của mình được chụp trong dịp lễ hội âm nhạc điện tử EDM với sự tham gia của nhiều DJ hàng đầu thế giới như Nicky Romeo, MAKJ, Alan Walker. Đó cũng là dịp hiếm khi cô cùng các bạn tới thăm Hà Nội.

Cô bạn chia sẻ có đam mê lớn với âm nhạc điện tử từ khi còn là học sinh THPT. Người cô thần tượng là Alan Walker.

"Đối với mình, EDM như thứ thuốc cho tinh thần để giải tỏa stress trong cuộc sống, cũng như khởi động lại cảm hứng khi làm việc và học tập", Mỹ Linh nói.

9X cũng kể lại lần đầu nghe nhạc điện tử khiến cô có một cảm giác rất khác lạ. Sau đó, tình yêu thể loại nhạc này ngấm vào cô bạn từ lúc nào không hay. Những lần Linh gặp phải chuyện buồn hay khó khăn, nhạc điện tử luôn là thứ giúp cô khơi gợi lại cảm hứng nhanh nhất.

Trang cá nhân của Mỹ Linh có gần 20.000 người theo dõi và không ít người lầm tưởng cô bạn là người nước ngoài. Không ít lần cô bạn gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” vì nhầm lẫn này.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn