9X sở hữu gương mặt búp bê sau khi chi 100 triệu đồng 'dao kéo'

Sức khỏeThứ Hai, 11/06/2018 16:53:00 +07:00

"Dậy thì thất bại" với thân hình béo tròn, mũi to, mặt ngấn mỡ, Ngọc Trân quyết tâm chi hơn 100 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình sắc sảo, gợi cảm hơn.

Dưới đây là bài chia sẻ của Trương Ngọc Trân (sinh năm 1995, TP.HCM) về quá trình thay đổi ngoại hình.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, đôi khi tôi cũng không nhận ra chính bản thân mình bởi ngoại hình quá khác xưa.

Khi còn nhỏ, tôi được nhiều người yêu quý với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to, sáng. Mọi thứ bắt đầu tệ hơn khi tôi bước vào giai đoạn dậy thì, cân nặng tăng nhanh, đường nét trên gương mặt thay đổi nhiều với mắt sụp mí, quầng thâm và sưng húp, mũi nở to, mặt tròn ngấn mỡ.

Đi học, tôi thường bị bạn bè trêu trọc, xa lánh, làm bất cứ chuyện gì cũng có thể trở thành trò cười cho những người xung quanh. Với một cô gái 17 tuổi, đây là những khủng hoảng đầu đời khiến tôi tự ti, mặc cảm và luôn tự đặt câu hỏi cho mình vì sao bị mọi người đối xử như vậy.

Năm 2013, tôi bắt đầu quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng việc giảm cân. Suốt 3 tháng hè, tôi ăn kiêng, cắt hoàn toàn tinh bột, một muỗng cơm cũng không dám ăn vì sợ béo. Tôi giảm khoảng 7 kg (từ 52 kg xuống 45 kg), vóc dáng thon gọn, thanh thoát hơn trước.

9X so huu guong mat bup be sau khi chi 100 trieu dong 'dao keo' hinh anh 1

Ngọc Trân trước và sau khi thẩm mỹ.  

Tự ti với cánh mũi to, sóng mũi thấp, tôi thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi. Tôi cũng bắt đầu tập trang điểm nhẹ nhàng và nhận được nhiều lời khen từ đó.

Năm 2017, tôi quyết định phẫu thuật nâng ngực để trở nên nữ tính và gợi cảm hơn. Khi nằm trên bàn mổ, tôi lo sợ nhưng luôn tự trấn an tinh thần bản thân. Tỉnh dậy, tôi nằm bất động, cảm giác ngực nặng, khó thở. Sau 5 ngày, tôi mới có thể dậy tự đi lại và sinh hoạt thoải mái. 

Gần đây, sau nhiều lần đắn đo, tôi phẫu thuật nâng mũi để tạm biệt dáng mũi "cà chua" của mình. Hậu nâng mũi, gương mặt tôi thay đổi rất nhiều, thanh thoát và sắc sảo hơn. Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nhưng cảm giác đáng sợ hơn khi nâng ngực. Bác sĩ chỉ gây tê, tôi cảm nhận được toàn bộ quá trình phẫu thuật, tiếng dao cắt, lắp sụn, chỉnh nắn,... rất ám ảnh. 

9X so huu guong mat bup be sau khi chi 100 trieu dong 'dao keo' hinh anh 2

9x sở hữu vóc dáng nóng bỏng sau "dao kéo".  

Để tăng hiệu quả làm đẹp, tôi kết hợp tiêm gọn hàm để khuôn mặt nhỏ nhắn, thon gọn hơn. Phương pháp làm đẹp này chỉ có tác dụng từ 9-12 tháng, vì vậy, bạn thường xuyên phải tiêm nhắc lại để duy trì hiệu quả. 

6 năm, ba lần nằm trên bàn mổ, chịu nhiều đau đớn, tôi buồn khi nhiều lần thấy mẹ khóc ngất vì lo cho sức khỏe của con gái. Tôi cảm thấy có lỗi với mẹ nhưng hạnh phúc vì mình tự tin hơn. Ngoại hình xinh đẹp hơn, tôi được gia đình ủng hộ, không còn phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại, tôi rất hài lòng với gương mặt và chưa có ý định "dao kéo" thêm. 

Tổng chi phí phẫu thuật: 

- Nâng ngực: 80 triệu đồng

- Nâng mũi: 17 triệu đồng

- Tiêm gọn hàm, cắt cánh mũi: 18 triệu đồng.

Video: Cô gái Bắc Giang hé lộ hành trình du lịch thẩm mỹ gian nan

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn