'9x người Hàn hát tiếng Việt hay hơn Hari Won' ra MV đầu tay, tấn công showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/10/2018 07:18:00 +07:00

Cô gái người Hàn được khen ngợi hát tiếng Việt hay hơn Hari Won ra MV đầu tay, tấn công showbiz Việt.

Video: Jin Ju người bê bết máu ôm bạn trai khóc nức nở

Shin Jin Ju vừa cho ra mắt MV Giả vờ nói yêu em đi, đánh dấu chặng đường đi hát chuyên nghiệp tại Việt Nam. Jin Ju được khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến nhiều sau khi tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt - hóa thân thành ca sĩ Miu Lê và Giai điệu chung đôi cùng nam ca sĩ điển trai JSol.

Hiện tại, Jin Ju đầu quân về cùng công ty quản lý RBW với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác tại Hàn Quốc như: MAMAMOO, VRomance, rapper Basick…

Từng được khen là hát tiếng Hàn hay hơn Hari Won cũng như bị so sánh với giọng ca Anh cứ đi đi và Han Sara - 2 nghệ sĩ người Hàn nổi tiếng tại Việt Nam, Jin Ju được đặt câu hỏi có lo ngại chuyện này không. Tuy nhiên, Jin Ju vui vẻ trả lời điểm chung của cả ba là đều là con gái Hàn Quốc khiến khách mời bật cười. Cô cũng khẳng định sẽ cố gắng tạo được dấu ấn cho bản thân.

JinJu25 5

Jin Ju tự tin trả lời bằng tiếng Việt.

Giả vờ nói yêu em đi là một bản ballad nhẹ nhàng nói về tâm trạng của một cô gái đang cố níu kéo tình cảm của người mình yêu, dù có biết bao tổn thương, giả dối cô vẫn chấp nhận. Ca khúc do chính CEO của RBW – Kim Jin Woo chắp bút cho phần nhạc, Tăng Nhật Tuệ là người hỗ trợ hoàn thành lời bài hát.

Bên cạnh đó, MV cũng gây ấn tượng khi mang đậm màu sắc Hàn Quốc với những cảnh quay lãng mạn, tình tứ của Jin Ju và nam chính RAVN chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ. Vui vẻ chưa được bao lâu, cô gặp tai nạn xe, bê bết máu ôm chàng trai đau lòng khóc trong mưa.

Đặc biệt, nam diễn viên chính trong MV RAVN từng là thực tập sinh tại YG, JYP sắp ra mắt và tham gia Mixnine – show thực tế “sống còn” của nhà YG. Hiện tại, RAVN đang là thực tập sinh tại RBW và dự kiến sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc nam thần tượng.

JinJu10 3

Jin Ju bên cạnh RAVN - nam chính trong MV.

JinJu02

Giọng ca 9X người Hàn diện váy trắng, khoe nhan sắc xinh đẹp.

JinJu08

Cao Ngân.

JinJu17 4

Jsol.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn