900 vé xem bán kết FA Cup của fan Man City bị cướp

Hậu trườngThứ Ba, 05/04/2011 09:30:00 +07:00

(VTC News) – 900 vé theo dõi trận bán kết FA Cup giữa 2 ông lớn thành Manchester của các CĐV Man City đã bị đánh cướp ngày thứ Sáu tuần trước.

(VTC News) – 900 vé theo dõi trận bán kết FA Cup giữa 2 ông lớn thành Manchester của các CĐV Man City đã bị đánh cướp ngày thứ Sáu tuần trước.

Một chiếc xe tải chuyển phát hơn 900 trong tổng số 33.000 chiếc vé cho CĐV Man City của Bưu điện Hoàng gia đã bị cướp vào thứ Sáu tuần vừa qua. Vụ việc xảy ra vào lúc 19h trên đường Ashton New, tức ngay gần văn phòng Bưu điện thành phố Manchester. 2 túi đựng vé xem trận bán kết FA Cup đã bị lấy đi.

Lực lượng cảnh sát quận Greater Manchester cho biết không có chiếc vé nào được thu hồi lại 24 giờ sau khi vụ cướp xảy ra vì họ chưa nhận được lệnh của Sở cảnh sát thành phố. Tuy nhiên họ mới đây đã bắt giữ một kẻ tình nghi, đó là một người đàn ông 39 tuổi vừa mới đóng tiền bảo lãnh sau khi bị tạm giam trước đó vì có liên quan tới một băng trộm.

 MU và Man City chạm trán tại bán kết FA Cup ngày 16/4 tới

Vụ việc này diễn ra một cách táo tợn vì khu vực đường Ashton New là nơi tương đối đông đúc và nằm gần khu vực hành chính thành phố. Một người phát ngôn của Sở cảnh sát thành phố cho hay, các nhân viên chức trách đã được chỉ thị hợp tác với CLB Man City cũng như Bưu điện Hoàng gia để truy lùng dấu vết của số vé bị cướp, ngoài ra họ cũng sẽ tiến hành các cuộc điều tra nhằm vào những tay bán vé lậu trên thị trường chợ đen.

Trong khi đó, FA đã ra thông cáo báo chí cho biết các fan Man City sẽ được bồi thường vé bằng cách liên lạc lại với Ban quản lý sân Wembley (trực tiếp) hoặc với Hội CĐV Man City (gián tiếp). Họ sẽ được trả lại số vé đã mất mà không cần phải cung cấp lại thông tin cá nhân vì nó đã được lưu trữ trong hệ thống kiểm soát ra vào của SVĐ.

Các CĐV cũng được khuyến cáo không nên mua vé từ những nguồn không chính thức vì những chiếc vé bị cướp có mã số đã được nhập dữ liệu vào danh sách vé bất hợp pháp và lực lượng an ninh sẽ không cho phép họ vào sân.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn