9 vùng nhạy cảm của nam giới

Sức khỏeThứ Năm, 16/12/2010 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Có những vùng cực kì nhạy cảm trên cơ thể nam giới mà phụ nữ nên biết để có thể giúp ông xã thích thú chỉ với vài động tác kích thích đơn giản.

(VTC News) - Có những vùng cực kì nhạy cảm trên cơ thể nam giới mà phụ nữ nên biết để có thể giúp ông xã thích thú chỉ với vài động tác kích thích đơn giản.

1. Bàn chân


Rất đơn giản, bạn hãy tháo tất chàng, bôi dầu dưỡng và xoa bóp. “Đàn ông rất thích được mátxa chân” – theo tiến sĩ Ian Kerner, chuyên gia tình dục học tới từ New York. Thêm vào đó, theo những tài liệu cũng như nghiên cứu từ thời cổ xưa, gan bàn chân là nơi tập trung rất nhiều huyệt đạo có tác động mạnh tới sự hưng phấn tình dục. Mơn trớn và xoa bóp bàn chân có thể khiến đàn ông cảm thấy thích thú hơn với “chuyện ấy”.


2. Tai


Chỉ bằng những động tác đơn giản, bạn sẽ khiến anh ấy tan chảy... Ảnh minh họa nguồn Internet 

“Nhiều đàn ông rất thích được bạn gái chạm vào tai” – theo chuyên gia tâm lý học Amy Levine. “Đó là vùng cực kì nhạy cảm nhưng rất hay bị lãng quên. Hãy dùng ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ve dọc phần tiếp xúc giữa tai với mặt, hoặc gợi cảm hơn, dùng môi hôn nhẹ khắp vùng tai, chắc chắn bạn sẽ khiến chàng bị kích thích.


3. Vùng sau đầu gối


Đây là vùng rất gây... buồn (giống như nách), nhưng nếu biết cách, bạn sẽ biến nó thành vùng rất nhạy cảm để kích thích chàng. “Da phía sau đầu gối thường mềm mại, và rất nhiều đàn ông thích được hôn, hay vuốt ve ở đây” – theo bác sĩ Kerner. Ngay cả những đụng chạm hết sức nhẹ nhàng cũng có tác dụng không nhỏ. “Sự cực khoái được tạo thành khi cơ thể giải phóng mọi căng thẳng. Do đó bạn càng tạo thêm nhiều căng thẳng và ham muốn, sự cực khoái càng diễn ra mạnh mẽ hơn”. Bởi vậy, trước lần yêu tới, bạn hãy thử chạm nhẹ vào vùng da sau đầu gối chàng và di chuyển tay theo vòng tròn.


4. Bụng dưới

Hãy bắt đầu từ rốn và di chuyển tay xuống phần dưới. Vùng da giữa rốn và xương chậu là vùng khá thú vị để khởi động cho cuộc “yêu”. Vuốt ve dịch dần xuống gần “cậu bé” cho đến khi chàng của bạn không thể tiếp tục ngồi yên.


5. Phía trong đùi


Bạn đã biết vùng da phía trong đùi là phần vô cùng gây kích thích với phụ nữ. Điều tương tự cũng xảy ra đối với nam giới. Kích thích vùng da này là một trong những cách nhanh nhất để đưa chàng vào nhịp “yêu”. Chậm rãi di chuyển các ngón tay dọc theo phần trong đùi một cách gợi cảm nhất có thể, rồi từ từ di chuyển dần lên phía trên. Mơn trớn vùng da gần bẹn rồi lại dịch chuyển các ngón tay xuống dưới. Bạn sẽ khiến chàng phát điên.


6. Tâm trí


Thầm thì những lời ngọt ngào và gợi cảm bên tai sẽ khiến các quý ông khó thoát khỏi tay bạn. Tâm trí là vùng gây kích thích mạnh đối với nam giới. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng não bộ điều khiển ham muốn của nam giới ngay khi nhập cuộc. Do đó, khi bộ não được chăm sóc và mất kiểm soát trước những lời quyến rũ, cơ thể cũng theo đó mà nghe lời.  


7. Mí mắt


Khi anh ấy nhắm mắt lại, hôn hay vuốt ve nhẹ nhàng vùng mí mắt là cách đơn giản để thể hiện rằng bạn yêu anh ấy, đồng thời cũng khiến chàng khó mà không... rung động. Khi chàng khép mắt, bạn hoàn toàn trở thành người điều khiển cuộc chơi – điều mà đàn ông rất thích thú. Đây là lúc bạn không nên quên “chăm sóc” khu vực mí mắt – phần nhạy cảm cực kì thích hợp cho màn dạo đầu.


8. Da cổ


Dùng một cái lông chim, đầu ngón tay hay bất cứ thứ gì mềm mại nhẹ nhàng mơn trớn vùng cổ và xương ức là cách hết sức hiệu quả để tăng hưng phấn cho nam giới. Kết hợp cùng lúc cả hai vùng này cũng là ý kiến không tồi. Bạn có thể hôn cổ đồng thời với di chuyển những ngón tay từ vai xuống ngực. Sự kết hợp sáng tạo luôn có tác dụng trong trường hợp này.


9. Trán


Vùng trán nghe có vẻ không phải vùng nhạy cảm cho lắm, nhưng thực tế chứng minh điều ngược lại. Đầu và trán là vùng che phủ rất nhiều giây thần kinh não bộ, do đó matxa nhẹ nhàng từ chân tóc tới trán có thể mang lại cảm giác thư giãn và thích thú, khiến chàng của bạn có hứng hơn.


Trang Lê (Theo Shine)

Bình luận
vtcnews.vn