9 tuyển thủ Mexico thuê biệt thự, thác loạn với 30 'gái gọi' cao cấp

World Cup 2018Thứ Tư, 06/06/2018 17:36:00 +07:00

9 tuyển thủ Mexico chuẩn bị lên đường sang Nga dự World Cup 20118 vừa bị báo chí nước này phanh phui buổi thác loạn thâu đêm với 30 gái gọi.

Báo chí Mexico vừa phanh phui vụ bê bối mại dâm của 9 cầu thủ thuộc thành phần đội tuyển quốc gia Mexico tham dự World Cup 2018. Theo đó, nhóm cầu thủ gồm: Guillermo Ochoa, hậu vệ Carlos Salcedo, tiền vệ Marco Fabian, anh em nhà Giovanni dos Santos và Jonathan dos Santos đã tổ chức một cuộc bay đêm cùng 30 chân dài. 

mexico-1

 

Đáng chú ý, 30 cô gái tại buổi tiệc xuyên đêm này không phải là bạn gái hay vợ của các tuyển thủ. Theo News.au, đây đều là những 'gái gọi' quyến rũ. 

Theo tạp chí TVNotas, bữa tiệc với âm nhạc, rượu mạnh và chân dài được tổ chức tại căn biệt thự Las Lomas, từ 22h30 tối thứ Bảy và nhóm tuyển thủ Mexico chỉ rời đi vào 16h30 chiều Chủ nhật.

Mục đích của bữa tiệc là ăn mừng chiến thắng 1-0 trước Scotland hôm Chủ nhật nhờ pha lập công bằng đầu của Giovani Dos Santos.

mexico-2

Anh em nhà Dos Santos là đầu trò cho cuộc vui này.  

Tờ TVNotas cũng chỉ trích nhóm cầu thủ trên và cho rằng họ đã có những "phút giây quá đà" trong thời điểm vòng chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra trong khoảng 10 ngày nữa. 

Tuy nhiên, Tổng thư ký Guillermo Cantu khẳng định sẽ không có án phạt nào được đưa ra đối với 9 cầu thủ trên:

"Đó là ngày nghỉ và họ được tự do. Tôi không thích hành động của họ nhưng đơn giản, họ không bỏ bê tập luyện. Họ được phép xả hơi trong thời điểm này". 

Đây không phải lần đầu tiên, các cầu thủ Mexico bị báo giới phanh phui những màn ăn chơi trác táng. LĐBĐ Mexico từng phải đưa ra án phạt nặng dành cho hậu vệ Efrain Juarez và tiền đạo Carlos Vela (bị cấm thi đấu trong 6 tháng) sau trận đấu Monterrey. Hai tuyển thủ này được cho là đã gọi gái mại dâm đến vui vẻ ngay sau trận đấu.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn