9 người đẹp bị 'ném đá' vì thái độ chảnh chọe

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/12/2013 02:56:00 +07:00

Nhiều sao cố gắng gây dựng hình ảnh thân thiện, đáng mến trước công chúng nhưng thực ra lại khá khó gần và sang chảnh trên phim trường.

Nhiều sao cố gắng gây dựng hình ảnh thân thiện, đáng mến trước công chúng nhưng thực ra lại khá khó gần và sang chảnh trên phim trường.

Trong thời gian quay bộ phim Life Of Crime, Jennifer Aniston bị nhiều người than phiền vì cách cư xử xa cách và không hòa đồng với các bạn diễn.

Hàng ngày khi đi ăn trưa, cô không đi cùng xe mọi người mà ngồi xe riêng. Đến nơi, cô là người duy nhất không ăn với mọi người mà lấy đồ ăn rời khỏi quán và ăn một mình.

Jennifer Aniston
Jennifer Aniston 
Người đẹp Glee Lea Michele cũng bị không ít người chê là chảnh chọe và khó chịu. Thái độ khó ưa của cô khiến cho Kate Hudson - khách mời trong Glee phải bực mình.

'Kate cho rằng Lea chính là một cơn ác mộng. Có một lần, đoàn phim phải trì hoãn quay phim vì lý do kỹ thuật còn cô ta thản nhiên búng tay và nói với các nhân viên: 'Đi thôi, tôi còn rất nhiều việc', một nguồn tin cho hay.

Glee Lea Michele
Glee Lea Michele 
Chính thái độ 'diva' trên phim trường đã khiến Ashlee Simpsom bị sa thải khỏi đoàn phim Melrose Place. Một nguồn tin cho hay: 'Ashlee luôn đến muộn và bị các bạn diễn rất ghét. Điều này tạo nên sự bất hòa trong dàn diễn viên'.
Ashlee Simpsom
Ashlee Simpsom 
Mariah Carey có tiếng là ngôi sao có nhiều yêu sách. Thái độ làm việc sang chảnh của cô khiến nhiều người cảm thấy rất khó chịu khi cộng tác.
Mariah Carey
Mariah Carey 
Shannen Doherty bắt đầu trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim Beverly Hills, 90210, nhưng sau đó cô bị 'tống' khỏi series phim này vì thái độ khó chịu và luôn gây căng thẳng với các bạn diễn.

Đến series phim Phép thuật, cô lại bất hòa với bạn diễn Alyssa Milano. Điều này khiến đoàn phim buộc lòng phải cho nhân vật của cô hy sinh.

Shannen Doherty
Shannen Doherty 
Người đẹp Shenae Grimes vô cùng nổi tiếng nhờ series phim truyền hình 90210. Thế nhưng một nguồn tin cho hay, cô vô cùng khó ưa trên phim trường, cô cư xử thô lỗ với bạn diễn, nhân viên đoàn phim và diễn viên quần chúng.
 Shenae Grimes
Shenae Grimes 
Cô nàng January Jones từng bị bạn diễn Jared Gilmore phàn nàn là người khó gần. Diễn viên hài Zach Galifianakis còn cho biết cô cư xử với anh rất thô lỗ.
January Jones
January Jones 
Người đẹp của bom tấn Người sắt Gwyneth Paltrow đứng đầu danh sách 'Những ngôi sao bị ghét nhất năm 2013' do tờ Star bình chọn. Cô bị chỉ trích là giả tạo, kiêu căng và hay khoe của.
Gwyneth Paltrow
Gwyneth Paltrow 
Jennifer Lopez 'gây choáng' khi đưa ra một bản yêu cầu dài đến 250 đề mục, cùng với đòi hỏi hành lang của các phòng thay đồ phải được trang trí bằng lụa trắng.

Cô còn yêu cầu có một đội ngũ mát xa, trang điểm và làm tóc riêng và phải dành riêng 1 tầng khách sạn cho cô ở.
Jennifer Lopez
Jennifer Lopez 

Theo 2Sao

Bình luận
vtcnews.vn