9 điểm tuyệt vời sẽ khiến iPhone 6 vô đối

Kinh tếThứ Sáu, 12/09/2014 08:12:00 +07:00

Trang công nghệ Phonearena chỉ ra 9 điểm mà nếu Apple trang bị cho iPhone 6, sản phẩm sẽ như "hổ mọc thêm cánh", trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.(Theo Kiến thức)

1. Thiết kế chống thấm nước  Điện thoại chống nước và bụi ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong thị trường phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, Apple đang tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh như Galaxy S5 và Xperia Z3 ở tính năng này. Không nghi ngờ gì, iPhone trở nên tốt hơn nếu có yếu tố chống thấm nước và bụi.

1. Thiết kế chống thấm nước Điện thoại chống nước và bụi ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong thị trường phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, Apple đang tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh như Galaxy S5 và Xperia Z3 ở tính năng này. Không nghi ngờ gì, iPhone trở nên tốt hơn nếu có yếu tố chống thấm nước và bụi.

2. Có nhiều lựa chọn màu sắc hơn  Giống như 5S, iPhone 6 có 3 màu xám, bạc và vàng. Điều này khá ổn nhưng dường như khách hàng thích có nhiều màu sắc hơn để lựa chọn.

2. Có nhiều lựa chọn màu sắc hơn Giống như 5S, iPhone 6 có 3 màu xám, bạc và vàng. Điều này khá ổn nhưng dường như khách hàng thích có nhiều màu sắc hơn để lựa chọn.

3. Màn hình hiển thị độ phân giải cao  Apple có thể thiết kế hiển thị 1080 x 1920. Trong khi iPhone Plus có màn hình hiển thị lớn hơn 1080, vậy tại sao iPhone 6 lại không có màn hình tương tự để nâng cấp, mà chỉ dừng lại ở mức 750 x 1334?

3. Màn hình hiển thị độ phân giải cao Apple có thể thiết kế hiển thị 1080 x 1920. Trong khi iPhone Plus có màn hình hiển thị lớn hơn 1080, vậy tại sao iPhone 6 lại không có màn hình tương tự để nâng cấp, mà chỉ dừng lại ở mức 750 x 1334?

4. Camera chính  Hình ảnh quang học chắc chắn sẽ ổn định và đẹp hơn nếu như Apple chuyển sang camera có độ phân giải cao hơn thay vì camera 8MP cho iPhone 6.

4. Camera chính Hình ảnh quang học chắc chắn sẽ ổn định và đẹp hơn nếu như Apple chuyển sang camera có độ phân giải cao hơn thay vì camera 8MP cho iPhone 6.

5. Camera lồi  Với một máy ảnh nhô ra trên iPhone 6 dường như hơi bất tiện cho người dùng, Phonearena cho rằng thiết kế phẳng sẽ tốt hơn.

5. Camera lồi Với một máy ảnh nhô ra trên iPhone 6 dường như hơi bất tiện cho người dùng, Phonearena cho rằng thiết kế phẳng sẽ tốt hơn.

6. Camera trước tốt hơn  'Tự sướng' hiện nay đang là xu hướng của thế giới, song hầu hết các bức ảnh không đẹp vì camera trước thường cho ảnh mờ. Đó là lý do tại sao nếu như camera trước của iPhone 6 được nâng cấp, đây sẽ là thiết bị bán chạy hơn rất nhiều.

6. Camera trước tốt hơn 'Tự sướng' hiện nay đang là xu hướng của thế giới, song hầu hết các bức ảnh không đẹp vì camera trước thường cho ảnh mờ. Đó là lý do tại sao nếu như camera trước của iPhone 6 được nâng cấp, đây sẽ là thiết bị bán chạy hơn rất nhiều.

7. Loa stereo  Hầu hết người dùng đều 'xài' điện thoại cho game, xem video và nghe nhạc. Đó là lý do tại sao loa stereo trên điện thoại cần được thiết kế chất lượng cao để mang lại cảm giác âm thanh trung thực cho người dùng.

7. Loa stereo Hầu hết người dùng đều 'xài' điện thoại cho game, xem video và nghe nhạc. Đó là lý do tại sao loa stereo trên điện thoại cần được thiết kế chất lượng cao để mang lại cảm giác âm thanh trung thực cho người dùng.

8. Nâng cấp lưu trữ với giá rẻ hơn  Sự khác biệt về giá giữa iPhone 16 GB và 64 GB là:100 USD (khoảng 2 triệu), trong khi Apple chỉ mất khoảng 20 USD (400.000) để sản xuất bộ lưu trữ. Mặc dù đây là vấn đề lợi nhuận kinh doanh, song mức chênh lệch giá giữa các mô hình iPhone nên được giảm, đặc biệt là khi thiết bị không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

8. Nâng cấp lưu trữ với giá rẻ hơn Sự khác biệt về giá giữa iPhone 16 GB và 64 GB là:100 USD (khoảng 2 triệu), trong khi Apple chỉ mất khoảng 20 USD (400.000) để sản xuất bộ lưu trữ. Mặc dù đây là vấn đề lợi nhuận kinh doanh, song mức chênh lệch giá giữa các mô hình iPhone nên được giảm, đặc biệt là khi thiết bị không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

9. Dung lượng pin lớn hơn  iPhone 6 được trang bị với pin lớn hơn, nhưng điều quan trọng là thời lượng sử dụng cần tăng lên. Tuy nhiên, thời gian sử dụng pin iPhone 6 chưa hẳn ấn tượng (khoảng 14 giờ đăng nhập vào một số trình duyệt).

9. Dung lượng pin lớn hơn iPhone 6 được trang bị với pin lớn hơn, nhưng điều quan trọng là thời lượng sử dụng cần tăng lên. Tuy nhiên, thời gian sử dụng pin iPhone 6 chưa hẳn ấn tượng (khoảng 14 giờ đăng nhập vào một số trình duyệt).

Bình luận
vtcnews.vn