85% quý ông tự cho rằng luôn làm thoả mãn bạn tình

Sức khỏeChủ Nhật, 17/10/2010 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Hầu hết đàn ông đều nghĩ rằng họ luôn thực hiện tốt vai trò của mình trong phòng ngủ, hơn cả sự mong muốn của chính họ.

(VTC News) - Điều này có thể không quá bất ngờ với các chị em phụ nữ, nhưng hầu hết đàn ông đều nghĩ rằng họ luôn thực hiện tốt vai trò của mình trong phòng ngủ, hơn cả sự mong muốn của chính họ.

Khoảng 85% đàn ông khẳng định rằng bạn tình cuối cùng mà họ lên giường chắc chắn “lên đỉnh”, trong khi chỉ có 64% phụ nữ đồng ý với điều này - theo một nghiên cứu mới đây ở Mỹ vừa tiết lộ.

Các chuyên gia về tình dục học cho rằng thường những quý ông chỉ biết thoả mãn chính bản thân mình, mà không hề quan tâm đến việc bạn tình của mình đã thoả mãn (“lên đỉnh”) hay chưa.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet). 

Để khẳng định cho ý kiến này, nghiên cứu phát hiện thấy đàn ông có nhiều khả năng đạt “cực khoái” khi quan hệ với “cô bé”, trong khi phụ nữ có thể đạt “cực khoái” với hàng loạt các hành vi tình dục khác ngoài “cô bé”.

Kết quả này được phát hiện từ một cuộc điều tra cấp quốc gia về hành vi và sức khoẻ tình dục - một trong những nghiên cứu toàn diện nhất về đời sống tình dục ở Mỹ trong suốt 2 thập kỷ qua.

Nhóm nghiên cứu của Trường Đại học Indiana (Mỹ) đã ghi nhận các kinh nghiệm về tình dục và việc sử dụng bao cao su của 5.865 người trong độ tuổi từ 14 đến 94.

Nghiên cứu này cũng phát hiện rằng trước kia có khá nhiều quý ông thường làm “chuyện ấy” theo kiểu truyền thống, thì giờ đây càng có nhiều người luôn đổi mới và trải nghiệm những cách “yêu” mới mẻ.

Có khoảng 7% phụ nữ và 8% nam giới nói rằng họ là những  người đồng tính hoặc lưỡng tính và có khoảng 41 kiểu kết hợp hành vi tình dục khác nhau được xác định. Nhóm nghiên cứu đã bị sốc nặng bởi sự đa dạng của của những vi kết hợp tình dục trong phòng ngủ khi đèn đã tắt.

Một trong những tác giả của nghiên cứu - ông Michael Reece (Giám đốc Trung tâm Sức khoẻ tình dục của Trường Đại học Indiana, Mỹ) cho biết: “Thông thường chúng ta cho rằng quan hệ tình dục là sự qua lại giữa “cậu bé” và “cô bé” - đây có thể là hành vi phổ biến nhất, nhưng con người đã và đang ngày càng thay đổi, đa dạng hoá đời sống tình dục của mình”.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khoảng 80% thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 14 đến 17, 80% cô gái và 69% chàng trai nói rằng họ thường đeo bao cao su khi “quan hệ”, trong khi tỉ lệ này ở những người lớn tuổi là dưới 50%.

Tỉ lệ sử dụng bao cao su thấp nhất là ở những người trên 40 tuổi. Những người này nên được tuyên truyền tốt hơn về rủi ro nhiễm các căn bệnh lây lan qua đường tình dục - nhóm nghiên cứu kết luận.


Anh Đức
(Theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn