8/3 đặc biệt và ý nghĩa của các hot teen Việt

Giáo dụcThứ Bảy, 07/03/2015 04:44:00 +07:00

Mỗi bạn trẻ đều có những dự định, những kế hoạch hay ho cho bản thân trong dịp lễ 8/3 năm nay. Cùng lắng nghe xem kế hoạch đó là gì nhé!

Mỗi bạn trẻ đều có những dự định, những kế hoạch hay ho cho bản thân trong dịp lễ 8/3 năm nay. Cùng lắng nghe xem kế hoạch đó là gì nhé!

Đến hẹn lại lên, cứ đến dịp 8/3, các bạn trẻ lại hướng tình cảm cũng như lòng tôn kính của mình đến người phụ nữ họ yêu mến nhất, cũng là người có ơn mang nặng đẻ đau, sinh thành. Dù cách thể hiện tình cảm, cách gửi trao những món quà đặc biệt đến mẹ có đôi chút khác biệt nhưng điểm chung là tất cả đều chứa đựng tình cảm chân thành của một người con.

Hot girl Ivy: Buffet và món quà đặc biệt

Là hot girl khá quen mặt với giới trẻ trong các clip, MV ca nhạc và những hình ảnh quảng cáo, hot girl Ivy rất hạnh phúc khi đón dịp lễ 8/3 bên gia đình, trong đó có cả người mẹ thân yêu của cô.

Hot girl Ivy. 

Hot girl xinh đẹp chia sẻ: “Với mình, mẹ là người quan trọng, luôn ở bên động viên mình những khi khó khăn, vấp ngã. Quốc tế phụ nữ năm nay, mình dự định cùng các thành viên trong gia đình tổ chức một bữa buffet tại gia. Và tất nhiên là sẽ không thiếu một món quà đặc biệt, bí mật tặng mẹ trong dịp lễ đặc biệt rồi”.

Ngoài món quà dành tặng người mẹ thân yêu, Ivy còn tự thưởng cho mình một món quà nho nhỏ để động viên những cố gắng của bản thân trong năm 2014.

Đặng Thiên Anh: Tự tay nấu ăn, làm việc nhà phụ mẹ

Đó là kế hoạch bù đắp cho người mẹ thân yêu của chàng trai Đặng Thiên Anh, hot boy Gia Lai được mệnh danh là "Kim Tan Việt Nam" với thu nhập rất khủng 80 triệu/tháng nhờ kinh doanh online.
Đặng Thiên Anh. 

Thiên Anh cho biết: “Dịp Tết vừa rồi, mình dành nhiều thời gian để đi du lịch và không ở nhà với mẹ. Dịp lễ 8/3 này, mình sẽ tranh thủ về với mẹ, tự tay nấu các món ăn và phụ giúp mẹ tất cả việc vặt trong nhà”.

Thiên Anh và mẹ lúc nhỏ

Nếu được nói một câu với mẹ vào lúc này, Thiên Anh sẽ nói: “Nhiều lúc ngang ngược, ương bướng nhưng nghĩ lại con biết sai rồi và con biết mẹ luôn yêu thương con. Hãy tin tưởng đứa con trai của mẹ nhé. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật hạnh phúc, sống thật lâu bên con”.

Hằng Kún: Trang trí phòng của mẹ bằng nến và hoa hồng


Được biết đến bởi giọng hát ngọt ngào, trong sáng với những bản cover được dân mạng yêu thích, Hằng Kún (tên thật Phạm Thu Hằng) đã có những bật mí thú vị và bất ngờ dành tặng mẹ của mình trong dịp 8/3 năm nay.

Hot girl cover Hằng Kún. 

Là người sống tình cảm, Hằng Kún luôn chia sẻ với mẹ những buồn vui cô bạn gặp phải trong cuộc sống cũng như học tập. Dịp 8/3 là cơ hội để Hằng tặng mẹ một món quà bất ngờ mà cô đã ấp ủ thực hiện từ lâu.

“Lễ năm nay rơi vào ngày chủ nhật, hôm đó mẹ mình vẫn đi làm. Ở nhà, mình sẽ tự tay dọn dẹp và trang trí lại phòng một chút. Sau đó sẽ đi mua hoa hồng, bánh kem, nến rồi đặt trong phòng và chờ mẹ về. Mình nghĩ mẹ sẽ ngạc nhiên và hạnh phúc vì món quà này” - Hằng Kún chia sẻ.

Nguyễn Trọng Hưng: Tặng hoa và món quà bất ngờ cho mẹ

Không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, phim ngắn, Nguyễn Trọng Hưng (hay còn gọi là Hưng Chim én) đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch trong ngày 8/3 dành cho người phụ nữ cậu bạn kính trọng và yêu thương nhiều nhất.

Hot boy Nguyễn Trọng Hưng. 

“Là con trai nên mình khá thân thiết với mẹ. Mình vẫn thường tỉ tê tâm sự chuyện công việc, thậm chí là chuyện tình cảm với mẹ. Năm nào cũng vậy, trong ngày lễ phụ nữ, mẹ là người đầu tiên mình muốn tặng hoa. Và tất nhiên, sẽ có một món quà thật bất ngờ cho mẹ rồi. Mình tin là mẹ sẽ thấy hạnh phúc khi nhận được món quà của mình”.

Nguồn: Thuý Anh (Báo Đất Việt)

Bình luận
vtcnews.vn