8/3 của Phương Linh, Mai Khôi... bất ngờ hay tẻ nhạt?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/03/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Cùng xem món quà mùng 8/3 nào ý nghĩa và đáng nhớ nhất của những mỹ nhân luôn tạo được sức nóng trong showbiz Việt.

(VTC News) - Cùng xem món quà mùng 8/3 nào ý nghĩa và đáng nhớ nhất của những mỹ nhân luôn tạo được sức nóng trong showbiz Việt.

1. Cô Ló của Ma làng Kim Oanh

 

Vì đặc thù công việc của người diễn viên nên Kim Oanh cũng không có những ngày lễ, ngày kỉ niệm bình thường như mọi người . Vào 8/3, 14/2 hay noel, có khi diễn viên trẻ này đi vắng còn người thương ở nhà hoặc ngược lại nên thú thực những ngày này không để lại trong Kim Oanh quá nhiều kỉ niệm đặc biệt.

Nhiều khi nhận được hoa hay quà vào ngày 8/3 còn ngạc nhiên hỏi lại ‘ơ thế hôm nay là mùng 8/3 à’ rồi lại lao vào công việc chứ cũng không có nhiều thời gian dành cho nó. Hy vọng mùng 8/3 năm nay, cô sẽ có một kỉ niệm thật đáng nhớ.

2. Chuồn chuồn ớt Ngọc Khuê

"Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê 

Món quà đặc biệt và đáng nhớ nhất vào ngày 8/3 mà Ngọc Khuê từng nhận được đó là cách đây hai năm. Con trai Khuê đi học mẫu giáo bé mang về tặng mẹ một bức tranh có dòng chữ nguệch ngoạc “chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3”.

Có lẽ, hôm đó cô giáo đã viết lên bảng để các bé viết theo nên mặc dù mới 3 tuổi nhưng con trai đã bắt chước cô viết nên những dòng chữ đáng yêu và mang về tặng mẹ. Đó thực sự là một món quà khiến Ngọc Khuê rất vui, cũng là một kỉ niệm đáng nhớ với tình yêu nhỏ của mình. Bây giờ thì con trai được 5 tuổi rồi, không biết mùng 8/3 này có cho mẹ bất ngờ gì không đây (cười).

3. Cơn gió lạ Phương Linh

Cơn gió lạ Phương Linh 


Thường thì vào ngày mùng 8/3, Phương Linh là người đi tặng quà chứ ít khi được nhận một món quà nào đặc biệt. Người mà Phương Linh luôn tặng quà đầu tiên trong ngày mùng 8/3 là mẹ, vì mình cũng bận nên có thể trước hoặc sau ngày lễ Phương Linh sẽ chọn một món quà thật ý nghĩa cho mẹ. Mấy ngày vừa rồi gia đình có vào TP HCM du lịch nên Phương Linh cũng đã kịp tặng mẹ một món quà cho ngày 8/3.

Nhưng bù lại, vào những ngày lễ chứ không chỉ riêng 8/3 điều khiến Phương Linh vui nhất là Linh nhận được rất nhiều tin nhắn, những lời chúc của bạn bè và fan hâm mộ qua điện thoại hay facebook. Vì thế, những ngày này luôn thấy rộn ràng niềm vui và hạnh phúc.

Phương Linh chúc tất cả các bà, các mẹ và chị em phụ nữ có một ngày mùng 8/3 nhiều hoa, những món quà và niềm vui trong cuộc sống.

4. Cô gái ‘Việt Nam’ Mai Khôi

Ca sĩ Mai Khôi 

Điều Mai Khôi luôn làm vào ngày mùng 8/3 trong nhiều năm qua là đi chọn cho mẹ một món quà thật đẹp và hy vọng khi nhận được nó mẹ sẽ thấy vui.

Còn trong kí ức của Mai Khôi không có ngày mùng 8/3 đặc biệt hay nhiều kỉ niệm đáng nhớ, nhưng hy vọng là mùng 8/3 năm nay sẽ có điều gì đó thật đặc biệt (cười). Chúc cho chị em phụ nữ sẽ có một ngày lễ hạnh phúc bên những người yêu thương, nhất là sẽ nhận được nhiều hoa, quà và những lời chúc nhé!

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn