800 triệu trong tài khoản của 'Cô dâu 8 tuổi' đã 'bốc hơi'

Sao thế giớiChủ Nhật, 10/04/2016 07:04:00 +07:00

(VTC News) - Tài khoản ngân hàng của Pratyusha Banerjee hiện đã cạn sạch, và tất cả thẻ ngân hàng đều do Rahul nắm giữ.

(VTC News) -  Tài khoản ngân hàng của Pratyusha Banerjee hiện đã cạn sạch, và tất cả thẻ ngân hàng đều do Rahul nắm giữ.

Thông tin mới nhất xung quanh cái chết của “Adani 2” Pratyusha Banerjee, luật sư của nữ diễn viên quá cố tiết lộ, số tiền tài khoản ngân hàng của Pratyusha đã hiện chỉ là số 0 tròn trĩnh. 

Trước thời điểm Pratyusha tự tử không lâu, một khoản tiền trị giá 2,4 triệu Rupees (hơn 800 triệu đồng) đã bị rút ra. Ai là người đã rút khoản tiền này?
Pratyusha bị Rahul nắm giữ toàn bộ thẻ ngân hàng
Pratyusha bị Rahul nắm giữ toàn bộ thẻ ngân hàng 
Vị luật sư này cho rằng, chính Rahul đã rút cạn tiền trong tài khoản ngân hàng của Pratyusha. “Thẻ ngân hàng của Pratyusha đều bị Rahul sử dụng. Trước khi cảnh sát tới bệnh viện để điều tra cái chết của Pratyusha, Rahul đã nhanh chóng rời đi, tại sao? Đó là một câu hỏi lớn, chỉ Rahul mới có thể trả lời được” – luật sư nói -

“Rahul không bao giờ để Pratyusha nói chuyện với cha mẹ mình. Tại sao anh ta không thông báo cho cảnh sát về cái chết của bạn gái. Chúng tôi không tìm thấy di thư của Pratyusha, rất có thể Rahul đã tiêu huỷ nó cùng với tất cả những bằng chứng có thể chống lại anh ta.”

Ở một động thái khác, Renu Sinha – người giúp việc cũ của Pratyusha tiết lộ thêm, nữ diễn viên trẻ đã phải mượn cô một số tiền nhỏ để trả tiền taxi và mua thuốc, có vẻ như cô không có một đồng nào trong túi khi bị Rahul kiểm soát tài chính.

Sinha làm việc cho cặp đôi trong vòng 3 tháng và sống cùng nhà với họ. “Vào đêm khuya, tôi thường nghe tiếng cãi vã trong phòng của họ. Tôi muốn giải cứu cho Pratyusha nhưng lo sợ làm vậy sẽ ảnh hưởng tới vấn đề riêng tư của họ. 

Khi Rahul rời khỏi nhà, tôi dỗ dành Pratyusha và hỏi cô ấy chuyện gì đang xảy ra, Pratyusha nói Rahul hành hung cô vì cho rằng cô vẫn qua lại với bạn trai cũ”. 

Rahul Raj Singh đang gặp nhiều bất lợi khi sự việc dần sáng tỏ
Rahul Raj Singh đang gặp nhiều bất lợi khi sự việc dần sáng tỏ 
Sinha còn cho biết, Pratyusha không muốn từ bỏ mối quan hệ với Rahul, bởi cô sợ sẽ làm xấu hình ảnh gia đình ở Jamshedpur. Người giúp việc này còn khẳng định sự có mặt của Saloni – bạn gái cũ của Rahul trong mối quan hệ, cô nói rằng Saloni thường xuyên tới căn hộ và làm phiền cặp đôi. 

Sinha nhiều lần nhìn thấy những vết bầm tím trên mặt Pratyusha. Cô cho rằng Pratyusha bất hạnh khi duy trì mối quan hệ với Rahul. 

“Hắn không cho phép Pratyusha làm những việc mà cô ấy thích như ăn nhà hàng, hay đi xem phim. Lúc nào hắn cũng bắt cô ấy đi kè kè bên mình, nhưng luôn trì hoãn kế hoạch làm đám cưới.

Cơ quan điều tra đã thu hồi điện thoại của cả Pratyusha và Rahul để khôi phục mọi dữ liệu, đồng thời kiểm tra các giao dịch ngân hàng, nội dung mail cá nhân, tài khoản mạng xã hội của cả hai nhằm tìm ra thêm bằng chứng hé lộ sự thực về cái chết của nữ diễn viên 25 tuổi.

Đám tang "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee (nguồn: Youtube)


Tuỳ Phong

Bình luận
vtcnews.vn