8 sinh viên VN được học bổng Singapore

Giáo dụcThứ Tư, 14/07/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Hôm nay (14/7), ông Simon Wong, Đại sứ Singapore đã trao 4 suất học bổng Singapore cho các sinh viên ở Hà Nội...

(VTC News) – Hôm nay (14/7), ông Simon Wong, Đại sứ Singapore đã trao 4 suất học bổng Singapore cho các sinh viên ở Hà Nội, đồng thời 4 sinh viên khác tại TP. HCM cũng nhận được học bổng này .

Học bổng Singapore do Chính phủ Singapore đài thọ hoàn toàn bao gồm tiền học phí, vé máy bay khứ hồi và tiền sinh hoạt phí hàng năm. Tổng giá trị của tám suất học bổng ước tính khoảng 904.000 USD.

Đến nay đã có 163 sinh viên VN nhận được học bổng Singapore. (Ảnh minh họa)

Những sinh viên được học bổng sẽ bay sang Singapore vào cuối tháng 7 hoặc tháng 8 tới để theo học chương trình đại học kéo dài ba hoặc bốn năm tại trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS), trường Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) hoặc trường Đại học Quản trị Singapore (SMU).

Các sinh viên được lựa chọn dựa trên thành tích học tập, năng lực lãnh đạo và tiềm năng đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng ở đất nước của họ. Các sinh viên này sau khi tốt nghiệp sẽ trở về phục vụ đất nước mình.

Kể cả 8 sinh viên của đợt này, tổng cộng đã có 163 sinh viên Việt Nam được nhận học bổng Singapore. Các sinh viên được học bổng này có thể  lựa chọn các ngành học khác nhau như Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Khoa học Máy tính, Xây dựng và Kỹ thuật điện.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn