8 quán bánh mì chảo ở Hà Nội ngon, bổ, rẻ, nhìn thôi đã thèm

Đời sốngThứ Tư, 29/11/2017 08:00:00 +07:00

Những ngày đông lạnh, ngồi nhâm nhi chảo bánh mì nóng hổi tại 8 quán bánh mì chảo nổi tiếng này thì quả là không gì tuyệt bằng.

1. Bánh mì bít tết - Hạt dẻ cười - A13, ngõ 100, Trung Kính, Cầu Giấy

Một suất bánh mì chảo tại đây rất đầy đặn với pate, trứng ốp la, khoai tây nghiền, thịt bò và nước sốt ngập chảo. Ngoài còn có đồ ăn kèm là dưa chuột “chống ngấy” nữa nhé. Pate ở đây rất thơm, nước sốt đậm đà chấm với bánh mì ngon vô cùng.

Giá cho 1 suất bánh mì chảo ở đây là 65.000 đồng.

2. Bánh mì chảo - Bánh mì Xuân Hòa - 163 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình

Bánh mì chảo ở quán này không sử dụng nước sốt. Tuy nhiên 1 suất cũng rất đầy đặn với xúc xích, pate, trứng ốp ăn kèm với dưa góp. Pate ở đây được rán chảo rất ngon và lạ miệng. Bánh mì ăn kèm các loại thức ăn, chấm với chút tương ớt quả là ngon vô cùng.

Giá cho 1 phần bánh mì chảo là 50.000 đồng.

3. Bánh mì cười - 103 Nam Đồng, Đống Đa

Gọi là bánh mì cười vì phần khoai tây nghiền tại đây được vẽ hình mặt cười rất đàng yêu và ngộ nghĩnh. Bạn có thể lựa chọn bánh mì chảo thường gồm pate, thịt nguọi, trứng ốp và ngoai tây nghiền hoặc bánh mì chảo bít tết với thịt bò. Phần nước sốt khá sánh và đậm đà.

Một phần bánh mì chảo ở đây có giá rất rẻ, chỉ 35.000 đồng.

4. Bánh mì Ô Long - 67 Hồ Đắc Di, Đống Đa

Một suất bánh mì chảo ở đây có rất nhiều nước sốt để bạn thoải mái chấm bánh mì. Mỗi suất có 1 xúc xích rán, 1 phần pate, 1 trứng ốp, một chút khoai chiên, thêm hành lá và cà chua. Ngoài ra còn có dưa chuột ăn kèm.

Một suất bánh mì chảo chỉ có giá 30.000 là đủ no căng.

5. Bánh mì chảo Cột Điện - 71 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa

Ngoài địa chỉ ở Đặng Văn Ngữ bạn còn có thể ăn ở chợ Nghĩa Tân nữa nhé. Quán bánh mì chảo Cột Điện khá quen thuộc với giới sinh viên nhờ giá thành rẻ mà cũng rất ngon. Một suất bánh mì chảo ở đây gồm có 1 cây xúc xích, 1 phần pate, khoai tây nghiền và thịt nguội, nước sốt chấm khá thơm và đợm đà.

Giá cho một phần bánh mì chảo đầy đặn như thế này là 35.000 đồng.

Video: Cách làm bánh mì nướng muối ớt, món ngon 'hot' nhất Sài thành

6. Bánh mì chảo Hiệu Lực, số 326 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Bánh mì chảo ở đây cũng không sử dụng nước sốt, mà thường chấm kèm tương ớt, tương cà. Một phần bánh mì chảo vô cùng đầy đặn với xúc xích, thịt nguội, pate và trứng ốp xếp đầy chiếc chảo nhỏ. Ăn kèm dưa chuột muối ngon vô cùng.

Giá cho một phần bánh mì này chỉ có 30.000 đồng thôi nhé.

7. Quán Bò Ok - 103 C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy

Một chảo bánh mì tại đây bao gồm thịt bò, trứng ốp la, khoai tây chiên và có thể gọi thêm pate. Phần nước sốt tiêu đậm đà, vừa miệng rất hợp với thịt bò.

Giá cho 1 phần bánh mì chảo thịt bò ở đây là 50.000 đồng.

8. Bánh mì ngon - 2 Ngõ 185 Chùa Láng, Quận Đống Đa

Tương tự như nhiều quán bánh mì chảo khác, một chảo ở quán này gồm có xúc xích, thịt nguội và trứng ốp. Phần nước sốt không quá sánh nhưng cũng đậm đà.

Giá cho một phần bánh mì như thế này là 38.000 đồng.

N.Q
Bình luận
vtcnews.vn