8 bộ phim tình cảm lấy nước mắt của cả chục triệu khán giả trên thế giới

Đời sốngThứ Năm, 21/12/2017 13:00:00 +07:00

Giáng sinh này nếu không đi đâu, hãy ở nhà và xem phim cùng gia đình với những gợi ý thú vị dưới đây!

Reply 1988

Reply 1988 xứng đáng là bộ phim nên được nhắc đến đầu tiên trong loạt phim về gia đình cho ngày giáng sinh. Bối cảnh phim là những năm 1988 ở Hàn Quốc, với không khí lạnh buốt cùng những câu chuyện gần gũi thân thuộc giữa các thành viên trong gia đình, giữa bạn bè, người thân.

Tất cả khúc mắc, tranh cãi trong cuộc sống sẽ được bộ phim khai thác triệt để và sau tất cả, bài học quý giá nhất mà tác phẩm mang lại chính là sự đoàn kết, yêu thương lẫn nhau của các thành viên.

Nữ thần của tôi

Qúy ông điển trai So Ji Sub sẽ làm ấm lòng các quý cô dịp giáng sinh này với “Nữ thần của tôi”. Bộ phim dù đã kết thúc lên sóng nhưng vẫn giữ được độ hot trong lòng khán giả.

Nữ thần của tôi kể về một nữ luật sư sở hữu thân hình lý tưởng. Thế nhưng, theo thời gian, cô bỗng chốc hóa thành “nàng béo” vì chế độ ăn uống thất thường. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình, cô đã tìm đến sự trợ giúp của vị huấn luyện viên thể hình nổi tiếng. Từ đây, cả hai bắt đầu có “phản ứng hoá học” vô cùng thú vị.

Yêu tinh

Năm 2017 là năm đánh dấu sự thành công đỉnh cao của “ông chú trăm tuổi” Goong Yoo” trong vài diễn Kim Shin của siêu phẩm Goblin (Yêu tinh).

Chuyện tình của cặp đôi nhân vật chính sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui mừng, thích thú, đến đau đớn, hụt hẫng rồi lại hạnh phúc vỡ òa. Tuy nhiên, đây lại không đơn thuần chỉ là một bộ phim tình cảm lãng mạn thông thường, Goblin còn khai thác yếu tố nhân quả của cuộc sống.

Tình bạn “lạ kỳ” giữa anh chàng Thần chết và Yêu tinh cũng làm mọi người cảm thấy ấm lòng và hơn hết nhan sắc đỉnh cao của dàn diễn viên sẽ làm bạn thấy ấm áp hơn trong tiết trời lạnh giá thế này!

Cuộc đời đầu tiên

Cuộc đời đầu tiên là bộ phim Hàn Quốc xoay quanh các vấn đề quen thuộc mà thế hệ trẻ đang phải đối mặt: Hôn nhân, Tình yêu và Sự nghiệp.

Chàng là chủ một căn hộ cho thuê còn nàng là một biên kịch nghèo, từng ngày phải chật vật để mưu sinh. Số phận đưa đẩy họ gặp nhau, viết nên một câu chuyện tình bi hài nhưng cũng vô cùng chân thật.

Chuyện tình của những nhân vật trong phim cũng là câu chuyện của những người đã bước sang tuổi ba mươi, lúc vấn đề gia đình, sự nghiệp bắt đầu trở thành nỗi lo và cả khi mà lời cầu hôn cũng được tối giản đến mức: “Nếu có thời gian, hãy lấy tôi nhé!”.

Không còn là mô típ hoàng tử – lọ lem, tác phẩm nhận được sự ủng hộ của khán giả xem đài nhờ nội dung thực tế và sâu sắc.

Tiên nữ cử tạ

Bộ phim Hàn Quốc Tiên nữ cử tạ mang một màu sắc trong sáng, ngọt ngào của tình yêu tuổi mới lớn. Gặp lại nhau sau một thời gian dài mất liên lạc, cặp đôi Kình ngư và Cô tiên cử tạ bất ngờ “rơi vào lưới tình”. Thế nhưng, thay vì dịu dàng và ngọt ngào với nhau, cặp đôi lại dùng một cách thức hoàn toàn khác để quan tâm đến đối phương.

Cũng có lúc giận hờn, cãi vả rồi cạch mặt nhau như hai đứa trẻ, thế nhưng, sau tất cả, họ cũng trưởng thành và mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình trước mặt đối phương.

Dù đã ra mắt nhưng bộ phim vẫn giữ được sự thu hút nhất định, và nếu noel này không đi đâu, bạn hãy xem lại nhé, biết đâu ký ức ngày mới yêu lại ùa về!

Bản tình ca mùa đông

Bản tình ca mùa Đông được xem là tác phẩm xuất sắc, đánh dấu thời hoàng kim của phim truyền hình Hàn Quốc. Không chỉ được yêu thích tại Hàn, tác phẩm còn nhanh chóng chiếm trọn tình cảm khán giả từ khắp nơi trong khu vực Châu Á.

Lấy chủ đề về tình yêu bị chia cắt, bộ phim Hàn Quốc đình đám này luôn khiến người xem phải thổn thức trước tình yêu trong sáng của cặp đôi diễn viên chính. Chia ly rồi hội ngộ, số phận của cả hai luôn bị xoáy sâu vào một vòng tròn lẩn quẩn không hồi kết. Tác phẩm chứa đựng thông điệp nhân văn, đề cao cảm xúc chân thành, trong sáng trong tình yêu.

Hậu duệ mặt trời

Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun) 2016 chủ yếu xoay quanh hai nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon do Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần lượt thủ vai. Yoo Shi Jin là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới.

 Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Ngọn gió đông năm ấy

Ngọc gió đông năm ấy là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ngọc nữ Song Hye Kyo sau drama đình đám “Full house”. Cùng với Jo In Sung, cặp đôi lấy đi của khán giả truyền hình không biết bao nhiêu nước mắt.

Với nội dung xoay quanh chuyện tình cảm động giữa một cô gái mù đầy nghị lực và anh chàng “bad boy” nổi tiếng khu Cheongdamdong, Ngọn gió đông năm ấy sẽ là một lựa chọn không tồi cho mùa giáng sinh này!

CL
Bình luận
vtcnews.vn