8 “biến tấu” sinh động của Ford Fiesta tại SEMA 2010

XeThứ Sáu, 08/10/2010 06:02:00 +07:00

(VTC News) – Fiesta, mẫu xe nhỏ quan trọng của Ford hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng giá tại triển lãm xe độ lớn nhất thế giới - SEMA 2010 - với 8 biến thể độc đáo.

(VTC News) – Fiesta, mẫu xe nhỏ quan trọng của Ford hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao sáng giá tại triển lãm xe độ lớn nhất thế giới SEMA 2010 với 8 biến thể độc đáo.

Còn chưa đầy 1 tháng, triển lãm ô tô và ngành công nghiệp phụ trợ SEMA 2010 (diễn ra tại Las Vegas, Mỹ  vào đầu tháng 11) sẽ chính thức khai màn. Một trong những model nhận nhiều sự quan tâm nhất của các hãng độ tại triển lãm năm nay chính là “anh chàng” Ford Fiesta 2011.

Vốn đã thu hút mạnh khách hàng thông qua những chương trình makerting hấp dẫn, việc trình diện đến 8 tác phẩm độ tại SEMA 2010 lại càng góp phần quảng bá mẫu xe nhỏ Fiesta đến người tiêu dùng.

Dưới đây là 8 “biến tấu” sinh động của Ford Fiesta tại triển lãm SEMA năm nay:

1. Fiesta độ bởi hãng Ford Racing Performance

Dựa trên bản Fiesta thương mại trang bị động cơ turbo tăng áp EcoBoost, hãng phụ kiện “cây nhà lá vườn” của Ford sẽ ra mắt một mẫu Fiesta concept mạnh mẽ với “trái tim” mới 2.3L, công suất 350 mã lực - gấp đôi tính năng vận hành cũ.

Cùng với sức mạnh mới ấn tượng, sự hiện diện của bộ phanh Brembo, bộ giảm xóc Ohlin, hệ thống ống xả Ford Racing, mâm hợp kim 17 inch... càng “thổi” chất mạnh mẽ, hầm hố cho chiếc Fiesta độ.

 
2. Fiesta độ bởi hãng Ford Vehicle Personalization

Nhấn màu xanh lá cây ở vành đúc và lưới tản nhiệt, Ford Vehicle Personalization - một hãng độ khác của Ford - mang đến diện mạo mới mẻ và khá mát mắt cho Fiesta. Nội thất cá tính với hai sắc màu đối lập đen-trắng tung hứng ở ghế xe, khu vực cửa, vô-lăng và các bộ phận khác.

 
3. Ford Fiesta độ bởi Viện kỹ thuật Universal

Sức hút ở mẫu xe độ độc nhất vô nhị này nằm ở màu sơn DuPont đặc biệt. Khung xe tự chế, hệ thống treo Air Lift, ghế kiểu xe đua Status, phanh Brembo và bộ la-zăng 18 inch.

 
4.  3dCarbon Ford Fiesta

Lấy cảm hứng thiết kế từ xe đua, dưới bàn tay hãng độ 3dCarbon, mẫu xe nhỏ mang tính chiến lược toàn cầu của Ford trông “ngầu” và dũng mãnh hơn với tấm chắn gió phía sau, những sọc kẻ, phim cửa sổ mang đậm phong cách xe đua.

 
5. L&G Enterprises Ford Fiseta

Dáng đứng thấp hơn nhưng lại khỏe khoắn và năng động hơn, lần này Fiesta được trang bị ống xả và hốc hút gió mới. Cabin màu đen bóng nổi bật các chi tiết sử dụng sợi carbon.

 
6. H&R Springs Ford Fiesta

Hãng độ Mỹ H&R Springs đem đến một “gương mặt” hiện đại cho Fiesta với cánh gió lớn, hốc hút gió ở nắp ca-pô, những hình đồ họa bắt mắt phủ quanh xe.

 
7. Steeda Autosports Fiesta

Nâng cấp khả năng vận hành và tính năng lái của Fiesta là mục tiêu trọng tâm của hãng độ Steeda Autosports. Thay vì chăm chút cho kiểu dáng bên ngoài, mẫu xe được lắp đặt một loạt các thiết bị kỹ thuật mới như hốc hút gió, hệ thống lò xo, hệ thống giảm xóc, thanh giằng ở trục trước…nhằm đạt sức mạnh tốt nhất.

 
8. FSWerks Ford Fiesta

Giống như Steeda Autosports, hãng độ FSWerks cũng chú trọng đến việc tăng tính năng vận hành cho Fiesta. Trong số các trang bị của hãng nổi bật hệ thống hút gió, hệ thống ống xả kiểu xe đua, mâm 2 chấu Aristo Noble, lốp Continental ExtremeContact DW.

 

 Sau khi ra mắt tại Thái Lan vào cuối tháng 8 vừa qua, Ford Fiesta 2011 sẽ đến thị trường Việt Nam vào đầu năm sau. Gồm hai loại động cơ Duratec I4 2.6L và 1.4L, Fiesta sẽ có 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn: Style, Trend và Sport với 7 màu sơn cùng nhiều trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý. Cả 3 phiên bản đều gồm kiểu sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa.  


Trung Kiên (theo Carscoop)

                       Đại lễ 1000 năm, bạn muốn đăng trên VTC News: 

              - Những lời ngẫu hứng, tự sự, tâm sự... của chính bạn?

                - Những bức ảnh, đoạn video... chỉ mình bạn ghi được?
                                                        
                       - Tin tức, bài viết xoay quanh sự kiện Đại lễ?

                                                            
Hãy gửi đến email
[email protected] 
                                                                        hoặc
[email protected]

Tất cả thông tin bạn gửi sẽ được Ban Biên tập VTC News tiếp nhận, xử lý để đăng tải. Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn