7 trận 5 thẻ đỏ, vòng 6 V-League 2015 quá quyết liệt

Thể thaoThứ Hai, 02/02/2015 08:00:00 +07:00

7 trận 5 thẻ đỏ và 36 thẻ vàng rõ ràng là một điểm nhất của vòng 6 V-League 2015 đồng thời cho thấy đây là vòng đấu va chạm khét lẹt.

(VTC News) – 7 trận 5 thẻ đỏ và 36 thẻ vàng rõ ràng là một điểm nhất của vòng 6 V-League 2015 đồng thời cho thấy đây là vòng đấu va chạm khét lẹt.

5 thẻ đỏ vòng 6 bằng tố số thẻ của 5 vòng trước đó cộng lại. Trong khi 36 thẻ vàng biến vòng 6 thành vòng đấu có nhiều thẻ vàng nhất từ đầu mùa giải. Những con số này cho thấy, vòng 6 có mức độ va chạm quyết liệt thế nào.

Trên sân Cao Lãnh, Ngọc Huyên và Hoàng Vissai của QNK Quảng Nam “mở hàng” cho những chiếc thẻ đỏ vòng này và khiến đội bóng xứ Quảng chơi thiếu người rồi thua trắng 0-3 trước chủ nhà Đồng Tháp.

Sau đó không lâu ở sân Pleiku, hậu vệ cánh Minh Tùng của Than Quảng Ninh có pha vào bóng rất nguy hiểm từ phía sau với Út Cường của HAGL buộc trọng tài Võ Quang Vinh phải rút thẻ đỏ trực tiếp ở phút 76. Sau trận, chính HLV Đinh Cao Nghĩa của đội bóng đất Mỏ thừa nhận Minh Tùng xứng đáng nhận thẻ đỏ cho tình huống phạm lỗi đó.
Minh Tùng (số 5) của Than Quảng Ninh bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Út Cường của HAGL. (Ảnh: Minh Trần)
Clip Than Quảng Ninh đánh bại HAGL
Ở trận đấu cùng giờ trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo vừa trở lại sau nỗi đau mất con là Hoàng Vũ Samson đã không giữ được bình tĩnh khi va chạm với cầu thủ của Đồng Nai. Kết quả Samson phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 52. Rất may cho Samson là sau khi chỉ còn 10 người trên sân, Hà Nội T&T lại chơi hay và Văn Quyết lập cú đúp giúp đội chủ sân Hàng Đẫy giành chiến thắng 2-0.

Chủ nhân của chiếc thẻ đỏ thứ 5 vòng đấu này là tiền đạo Gomes của SHB Đà Nẵng. Gomes bị truất quyền thi đấu ở phút 90 nên Hải Phòng đã không thể tận dụng được lợi thế hơn người, đảo ngược tình thế. Trước đó chính Gomes đã mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng ở phút 50 và Vũ Phong ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 67.
Clip SHB Đà Nẵng đánh bại Hải Phòng

Tiểu Hàn
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn