7 smartphone đình đám đáng chờ mua nhất

Tổng hợpThứ Năm, 18/07/2013 09:49:00 +07:00

Đó là những sản phẩm gây được sự chú ý mạnh mẽ sắp ra mắt trong mùa thu này.

Motorola Moto X, Apple iPhone 5S, hay chiếc Optimus G2 của LG… là những sản phẩm gây được sự chú ý mạnh mẽ sắp ra mắt trong mùa thu này. Dưới đây là danh sách một số mẫu điện thoại “hot” nhất đáng chờ.


Motorola Moto X
 
7 smartphone đình đám đáng chờ mua nhất 1

Chiếc điện thoại với tên gọi Moto X này hứa hẹn là sản phẩm có màn ra mắt khác biệt nhất năm nay - một thiết bị tập trung vào chức năng thay vì cấu hình như những siêu phẩm smartphone khác.
 
Theo một số nguồn tin, Moto X sẽ sở hữu màn hình khủng 4.7 inch, cùng với đó là chip Snapdragon 800 mới nhất và pin với dung lượng lên đến 4000 mAh, máy sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie.

Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại này lại là vỏ ngoài được thiết kế tùy biến với rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, cùng với đó là khả năng chống nước với việc đáp ứng được tiêu chuẩn về chống nước IP57. Mức giá cũng như thời điểm ra mắt của Moto X vẫn chưa được phía Motorola tiết lộ song nhiều khả năng Moto X sẽ sớm được ra mắt trong quý tới.

LG G2

7 smartphone đình đám đáng chờ mua nhất 2  

Rõ ràng, LG đã làm rất tốt trong việc xây dựng thương hiệu Optimus G với chiếc G, Nexus 4 và G Pro. Do đó, người ta đang nóng lòng hơn bao giờ hết để xem, LG sẽ “biến hóa” ra sao với chiếc Optimus G2. Phần thú vị nhất của sản phẩm này có lẽ chính là một số nút bấm đặt ở mặt sau, thay vì cạnh bên của máy theo truyền thống.

Optimus G2 được cho là sẽ dùng chip Snapdragon 800 siêu mạnh, màn hình Full HD, camera sau 13 megapixel và giao diện Optimus UI tùy biến trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Samsung Galaxy Note III

Giống như Apple, Samsung đã không bật mí một lời nào về kế hoạch của mình cho siêu phẩm Note 3, tuy nhiên, tin đồn chỉ ra rằng thiết bị này sẽ được nâng cấp lên màn hình Super AMOLED 5,9 inch cho độ phân giải 1080p. Với sự phát triển này, chắc hẳn Note 3 sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới khi so sánh với màn hình 5,5-inch 720p của Note 2. Chúng tôi cũng đang mong chờ một bộ vi xử lý Exynos octa-core và một camera được cải thiện trên Note 3, dù cho thông tin này chưa được xác nhận.

7 smartphone đình đám đáng chờ mua nhất 3

Một số nguồn tin khác cũng gợi ý về một siêu phẩm phablet với hình dáng vuông vức và ngôn ngữ thiết kế cứng nhắc hơn của Note 3. Điều này có vẻ khá lạ nếu so sánh với hình dạng mềm mỏng lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể dễ dàng tìm thấy trên các dòng sản phẩm Galaxy đã thành công của Samsung. Theo đúng tiến trình “lịch sử” thì tập đoàn xứ Kim Chi sẽ tung siêu phẩm thế hệ tiếp theo của Note tại hội nghị IFA ở Berlin, do đó rất có thể chúng ta sẽ phải tiếp tục chờ đợi cho đến mùa thu để có thể chiêm ngưỡng thiết bị này.

Sony Honami

Sony vừa gửi thư mời đến giới truyền thông để tham dự sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 4/9 tới đây. Rất có thể chiếc smartphone “tin đồn” Sony Honami sẽ được xuất hiện tại sự kiện này. Còn được biết đến với tên gọi Sony i1, Honami được cho là chiếc smartphone chuyên về chụp ảnh của Sony và sẽ được trang bị camera với độ phân giải lên đến 20 megapixel.

7 smartphone đình đám đáng chờ mua nhất 4

Bên cạnh đó, giới thạo tin còn khẳng định sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm tốc độ 2.3GHz (tương đương như trên Xperia Z Ultra) với vi xử lý đồ họa Adreno 320. Máy sẽ được trang bị thỏi pin có dung lượng lên đến 3.000mAh và sử dụng nền tảng Android 4.2 Jelly Bean mới nhất.

Việc ra mắt Honami của Sony được xem là động thái nhằm cạnh tranh với những chiếc smartphone chuyên về chức năng chụp ảnh, như Galaxy S4 Zoom của Samsung và gần đây nhất là Lumia 1020 mà Nokia vừa trình làng.

Apple iPhone Lite

7 smartphone đình đám đáng chờ mua nhất 5  

Apple iPhone Lite có lẽ là màn ra mắt được chờ đợi nhất của Apple. Được biếtiPhone Lite sẽ ra mắt với 5 màu xanh lá cây, hồng, xanh dương, trắng và vàng. Vỏ iPhone Lite được đúc nguyên khối hoàn toàn từ nhựa (hay polycarbonate) . Kích thước của iPhone Lite gần như giống hệt với iPhone 5 nhưng hơi dày hơn một chút, màn hình 4 inch độ phân giải cao đạt “tiêu chuẩn” Retina của Apple. Nhiều khả năng, Apple sẽ trình làng sản phẩm này vào tháng 9 năm nay.

Apple iPhone 5S

7 smartphone đình đám đáng chờ mua nhất 6  

Mỗi dịp ra mắt iPhone mới đều là một ngày hội đối với các iFan. Việc họ tỏ ra thất vọng với chiếc iPhone 4S hay iPhone 5 chỉ càng chứng tỏ, họ đặt tình yêu quá lớn vào model này. Năm nay, nhiều khả năng Apple sẽ tiếp tục có một màn ra mắt có phần nhạt nhòa với chiếc iPhone 5S bởi mỗi ngày, thông tin về sản phẩm này đều đã được đưa hết lên mặt báo.

Tuy nhiên, xét một cách công bằng thì iPhone 5S có nhiều điểm đáng chờ đợi bao gồm phiên bản hệ điều hành iOS 7 đã được tái cấu trúc hoàn toàn, chip mới, camera 13 “chấm” hoặc hàng loạt các lựa chọn về màu sắc.

HTC o­ne Mini

7 smartphone đình đám đáng chờ mua nhất 7  

HTC o­ne mini khi ra mắt sẽ chỉ là một sản phẩm tầm trung nhưng lại rất đáng để chờ đợi. Được cho là sẽ mô phỏng thiết kế của chiếc o­ne, rõ ràng đây là một trong những sản phẩm tầm trung hiếm hoi trên thị trường được tích hợp vỏ kim loại với thiết kế đẹp mắt đến vậy.

Việc chỉ sở hữu màn hình khoảng 4,3-inch cũng đồng nghĩa với việc, nó sẽ cho cảm giác thoải mái hơn nhiều so với chiếc o­ne. Bên cạnh đó, o­ne mini vẫn sẽ mang trong mình những gì tinh túy nhất của HTC trong năm nay bao gồm giao diện Sense 5, camera ultrapixel và loa BoomSound âm lượng lớn. o­ne mini được cho là sẽ ra mắt vào tháng 8.

Theo VnMedia

Bình luận
vtcnews.vn