7 set đồ hoàn hảo cho ngày chớm thu

Góc của nàngThứ Ba, 08/09/2015 12:46:00 +07:00

Khi những cơn mưa lạnh lẽo cùng các buổi sáng sương mù đến trong thành phố, thì áo biker jacket, áo sweater... trở thành "nhân vật chính" của những set đồ công sở thanh lịch và hợp thời trang.

Khi những cơn mưa lạnh lẽo cùng các buổi sáng sương mù đến trong thành phố, thì áo biker jacket, áo sweater... trở thành "nhân vật chính" của những set đồ công sở thanh lịch và hợp thời trang.

Xoay quanh những trang phục phổ biến của mùa thu đông, chúng ta sẽ có những set đồ hoàn hảo cho mùa se lạnh. Sự kết hợp thú vị khiến bộ trang phục trở nên lạ lẫm và cá tính. Bạn đã thử mặc áo biker jacket với đầm xòe điệu đàng? Áo blazer boyfriend với váy bút chì móc nữ tính?

Áo biker jacket ngầu, bụi bặm tưởng khó mặc vậy mà có thể kết hợp với nhiều loại trang phục như áo thun - quần jeans, đầm maxi và thậm chí là đầm cổ sơ-mi dịu dàng, lịch sự. (Đầm cotton cổ thêu họa tiết, Raoul. Áo biker jacket, Zara. Giày Oxfords, Monsoon McGurk).

Cho đến bây giờ, sức nóng của quần culottes vẫn chưa hạ nhiệt. Chúng vẫn được các tín đồ thời trang phối với các kiểu trang phục cho nhiều phong cách ấn tượng dù ngay cả trong mùa thu đông. (Quần jean culottes, Moto. Bodysuit cổ cao, Boutique De La Femme. Bốt da lộn tua rua Palmer, Michael Kors. Túi xách, The cambridge Satchel Company).

Áo blazer mạnh mẽ cùng những thiết kế điệu đà tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân đối cho các nàng. Set đồ phù hợp với mọi dáng người, nhất là những bạn gái có thân hình quả lê, muốn che đi phần thân dưới không thon thả. (Áo dây xếp nếp, J.Crew. Áo blazer dạng boyfriend, Witchery. Váy móc len, Romwe. Clutch sọc, Coach. Giày Biba, Gianvito Rossi).

Không còn gì hợp lý hơn với chiếc áo sweater cùng váy bút chì lưng cao duyên dáng. (Áo sweater, Chicwish. Bốt Phillip, Frye. Khăn choàng, Forever 21. Váy midi sọc cột nơ, Millly).

Jumper Estella, Accompany. Khăn choàng, River Island. Bốt Saltwater, Sperry Top-Sider. 

Áo khoác màu sắc tươi vui cùng quần da cá tính dành cho những nàng thanh mảnh. Bởi quần da dễ lộ nhược điểm của đôi chân nên nếu không có đôi chân dài, thẳng tắp thì đừng nên mặc nhé. (Áo khoác Sophi, Boden. Áo dây cổ chữ V, H&M. Quần da bó, Helmut Lang. Bốt Jensen, Acne Studios).

Kiểu áo khoác sát nách đang "làm mưa làm gió" trên đường phố thời gian qua. Chúng được các tín đồ thời trang yêu thích và cả những ngôi sao hàng đầu lựa chọn. (Giày mũi nhọn Forquer, Ido. Quần jeans Mercer, Rebecca Monkoff. Áo sơ-mi trắng, Aniqlo. Áo blazer khoét nách, River Island).

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn