7 người chết trong lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây: Bộ Y tế đang vào cuộc

Sức khỏeThứ Hai, 17/09/2018 12:45:00 +07:00

Bộ Y tế đang chỉ đạo xử lý thông tin liên quan đến vụ việc 7 người chết do sốc ma túy trong lễ hội âm nhạc ở Hà Nội.

Ông Nguyễn Đình Anh Vụ trưởng Vụ Truyền thông Thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) cho biết: "Bộ Y tế đang vào cuộc, nắm thông tin liên quan tới sự việc 7 người chết do sốc ma túy trong lễ hội âm nhạc ở Hà Nội".

Như thông tin Infonet đăng tải, khoảng 22h30 đêm 16/9, Bệnh viện E Hà Nội tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu. Trong số 8 người cấp cứu có 1 người qua đời trước khi vào viện, 3 người qua đời sau đó.

Bệnh viện Bạch Mai cũng tiếp nhận 2 trường hợp được đưa đến cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo ghi nhận của PV tại Bệnh viện E, một số trường hợp nặng đang được điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu. Hiện, nhiều người thân của những người bị nạn cũng có mặt tại đây.

1

 Nhiều nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện E Hà Nội.

Sáng 17/9, một lãnh đạo UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) xác nhận và cho biết, tối qua (16/9), có 7 người thiệt mạng và nhiều người nhập viện trong lễ hội âm nhạc được tổ chức tại Công viên nước hồ Tây.

Theo lãnh đạo UBND quận Tây Hồ, tất cả nạn nhân đã xác định được danh tính. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên nghi liên quan đến sốc ma túy.

Hiện Công an quận Tây Hồ đang cử các đội nghiệp vụ vào điều tra, bảo vệ và khám nghiệm hiện trường theo quy định của pháp luật. Vụ việc cũng đã được báo cáo lên UBND thành phố Hà Nội.

"Trip to the moon" - sự kiện nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế được tổ chức vào tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

Thu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn