7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Xe cấp cứu ùn ùn kéo vào, người chen người nháo nhác tháo chạy

Thời sựThứ Hai, 17/09/2018 16:05:00 +07:00

"Xe cấp cứu vào ùn ùn 4 - 5 xe, khi đó tôi thấy mọi người chạy nháo nhác và thấy bảo có tới 2 - 3 người chết tại chỗ, lực lượng chức năng cũng tới rất đông", một nhân chứng kể lại thời điểm xảy ra sự việc tại lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

Cho tới thời điểm này, nhiều người dân xung quanh khu vực Công viên nước Hồ Tây vẫn chưa khỏi ngạc nhiên trước con số 7 người chết lễ hội âm nhạc đêm 16/9.

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm chiều tối qua, rất đông người, đặc biệt là giới trẻ ra vào Công viên nước Hồ Tây tấp nập.

Chị T., người bán trà gần cổng công viên nước Hồ Tây cho hay: “Tôi chỉ biết có sự kiện âm nhạc lớn diễn ra ở đây, nhưng cũng không để ý lắm, cho tới sáng nay thấy nhiều người bàn tán, mới biết sự việc xảy ra. Thật sự tôi khá ngạc nhiên”.

Một công nhân bốc vác, vận chuyển các trang thiết bị để phục vụ cho lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây cho biết: “Vào đêm qua, khoảng 23h, xe cấp cứu bấm còi inh ỏi, người ra người vào tấp nập, lối vào công viên Hồ Tây tắc một đoạn, hỏi thông tin thì mới biết có người đi bệnh viện”.

le hoi am nhac

Hình ảnh giới trẻ xếp hàng vào lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây đêm qua (Ảnh: Hoàng Công Đức). 

am nhac

 Bên trong lễ hội âm nhạc (Ảnh: Hoàng Công Đức).

Cũng theo người này, cho tới sáng nay mới biết thông tin 7 người chết trong lễ hội nhạc ở Công viên nước Hồ Tây.

"Xe cấp cứu khi ấy vào ùn ùn 4 - 5 xe, khi đó tôi thấy mọi người chạy nháo nhác. Vào thời điểm trên tôi thấy bảo có tới 2 - 3 người chết tại chỗ, lực lượng chức năng khi đó cũng tới rất đông. Sáng nay đọc báo thì thấy có thêm người chết, con số 7 người rồi", một người dân nói thêm.

Còn theo một nhân viên tên Đ. làm ở nhà hàng gần công viên nước Hồ Tây, đêm qua khi vào khu vực bên trong lễ hội âm nhạc thấy rất nhiều nam giới cởi trần, nhiều nữ giới cũng chỉ mặc bikini “thác loạn” giữa tiếng nhạc bật inh ỏi.

“Lúc tôi vào thì thấy có khoảng 3 – 4 nghìn người cả nam, cả nữ. Điều đặc biệt là có tới 80% nam giới cởi trần, còn nhiều nữ giới cũng không kém, họ mặc bikini và cùng nhau hò hét thác loạn. Lúc tôi ra về được một lúc thì thấy xe cấp cứu hú còi inh ỏi”.

ho tay 5

 Cho tới sáng nay, lối vào bên trong công viên đang bị phong tỏa nghiêm ngặt (Ảnh: Phi Hùng).

Được biết, Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, thu hút hàng nghìn người tham dự. Sự kiện này được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu với hệ thống loa “khủng”, đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

Cho tới thời điểm hiện tại, có 7 người chết, nhiều người đang cấp cứu tại bệnh viện. Tất cả nạn nhân đã xác định được danh tính.

Hiện, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đang phối hợp với VKS và các ngành chức năng điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân 7 người chết khi tham dự lễ hội âm nhạc diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây đêm qua.

Nguồn: Đời sống & Pháp Lý
Bình luận
vtcnews.vn