7 người chết khi chạy thận ở Hoà Bình: Tiếp tục làm việc với đơn vị bảo trì thiết bị lọc máu

Pháp luậtThứ Tư, 31/05/2017 14:06:00 +07:00

Sáng 31/5, cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với Công ty Cổ phần dược phẩm Thiên Sơn để phục vụ điều tra nguyên nhân 7 người tử vong khi chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Sáng 31/5, tổ công tác của Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tiếp tục làm việc với Công ty Cổ phần dược phẩm Thiên Sơn (đường Trung Yên 3, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Công ty này là đơn vị cung ứng thiết bị vật tư và bảo hành thiết bị y tế, trong đó có các thiết bị lọc máu chạy thận của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Cổng và các cửa của công ty Thiên Sơn trong sáng 31-5 đều khoá kín khi lãnh đạo công ty làm việc vớ cơ quan công an - Ảnh: HOÀI NAM

Cổng và các cửa Công ty Thiên Sơn trong sáng 31/5 đều khóa kín khi lãnh đạo công ty làm việc với cơ quan công an. (Ảnh: Hoài Nam)

Theo ghi nhận của PV, đến 10h30, tổ công tác vẫn đang làm việc bên trong trụ sở Công ty Cổ phần dược phẩm Thiên Sơn. Toàn bộ cổng và các cửa của công ty đều khóa kín. Trước đó từ ngày 30/5, máy móc, thiết bị của công ty này đã bị niêm phong để phục vụ điều tra.

Trả lời PV, một lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm, Bộ Công an, cho biết buổi làm việc với công ty Thiên Sơn sáng nay để cơ quan điều tra tiếp tục thu thập thông tin, tài liệu phục vụ điều tra.

Video: Nguyên nhân khiến 7 người chết khi chạy thận ở Hòa Bình có thể không phải do sốc phản vệ

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cung cấp cho cơ quan công an, trước khi xảy ra vụ tai biến y khoa làm 7 người tử vong, ngày 28/5, Công ty Thiên Sơn đã bảo trì, sửa chữa thiết bị, hệ thống lọc nước tinh khiết liên quan đến các thiết bị lọc máu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn