7 lí do vì sao bạn nên yêu một người bố đơn thân

Góc của nàngThứ Hai, 16/11/2015 03:46:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông có thể hi sinh hạnh phúc của riêng mình để hết lòng chăm lo cho đứa con nhỏ thì chắc chắn đó chính là người đàn ông trên cả tuyệt

(VTC News) - Một người đàn ông có thể hi sinh hạnh phúc của riêng mình để hết lòng chăm lo cho đứa con nhỏ thì chắc chắn đó chính là người đàn ông trên cả tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và luôn mơ về một mối tình hoàn hảo với người đàn ông thành đạt, chưa từng có vướng bận nào trong cuộc sống thì có lẽ bạn nên dành chút thời gian để nghĩ về việc nếu “lỡ” như bạn yêu một người đàn ông đã từng gãy gánh thì sẽ như thế nào? 

 

Chúng ta đều biết thật không dễ dàng để có thể làm một người mẹ đơn thân, nhưng dẫu sao với bản năng của một người phụ nữ - một mình chăm sóc con cái cũng không phải là quá khó khăn. Nhưng để một người đàn ông chấp nhận hi sinh hạnh phúc của riêng mình để lo lắng cho đứa con bé nhỏ thì đó chính là một người đàn ông trên cả tuyệt vời.

Dưới đây là 7 lí do để bạn cảm thấy yêu một ông bố đơn thân là quyết định hoàn toàn chính xác:

1. Họ là những người kiên nhẫn

Kiên nhẫn là đức tính cần thiết nhất trong việc dạy dỗ và chăm sóc con cái. Một ông bố đơn thân cần sự nhẫn nại khi mỗi ngày phải giúp con chuẩn bị bữa ăn, thay trang phục, đưa con đến trường. Ngoài ra, còn phải giải quyết vô số các tình huống phát sinh trong ngày mà nếu không có tính kiên nhẫn, họ sẽ không bao giờ làm được.

2. Họ không lo sợ những vấn đề nhạy cảm

Nếu bạn cũng là mẹ đơn thân và có một đứa con trai, hãy tưởng tượng anh ấy sẽ dành thời gian cùng con của bạn xuống sân và chơi đá bóng cùng nhau, hoặc anh ấy tỉ mẩn thế nào để ngồi buộc dây giày cho con trai bạn khi bé chuẩn bị đến trường. 

Nếu anh ấy có một đứa con gái nhỏ, anh ấy sẽ dành nhiều thời gian hơn để chải tóc, cắt móng tay, kể chuyện cho con nghe. Một người bố đơn thân phải rất dịu dàng và có trái tim vô cùng ấm áp mới có thể mang lại hạnh phúc cho đứa trẻ của mình. Bạn nên yên tâm về điều đó. 

 

3. Họ là “thuốc nổ” ở trên giường

Cũng chính vì họ là người đàn ông tinh tế và nhạy cảm, nên họ thừa hiểu cần làm thế nào để bạn cảm thấy hài lòng khi “yêu”. Họ không chỉ tôn trọng cơ thể bạn, mà còn hết sức quan tâm đến cảm nhận của bạn. Hãy tin rằng, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn nhiều nếu bạn hẹn hò với một ông bố đơn thân. 

4. Họ biết được bản thân mình muốn gì

Đối với một ông bố đơn thân, việc đọc hiểu tâm lí con mình chẳng có gì là khó. Đó là kĩ năng quan trọng mà họ thu thập được trong quá trình nuôi dạy con. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm rằng anh ấy sẽ là một người đàn ông chu đáo khi có thể vạch ra những kế hoạch tốt đẹp cho tương lai của hai người.

5. Bạn luôn được bảo vệ

Bản năng của một người cha là sẽ luôn tìm cách để bảo vệ con cái của mình, không dễ dàng để những cám dỗ chạm vào cuộc sống của họ. Khi yêu một ông bố đơn thân, bạn sẽ càng yên tâm hơn vì sự chu đáo, tận tâm mà họ dành cho bạn. 

 

6. Họ rất biết cách lắng nghe

Họ sẽ không bao giờ bỏ qua những lời đề nghị của bạn như: việc đề nghị về chung một nhà; cuối tuần đi picnic ở đâu; hay cả việc đề nghị có muốn sinh thêm con hay không… cũng đều được anh ấy lắng nghe chân thành và cùng bạn đưa ra hướng giải quyết.

7. Họ biết làm gì để duy trì mối quan hệ

Có hàng vạn lí do khiến cho một cuộc tình phải kết thúc, có thể vì thiếu sự thấu hiểu, không lãng mạn trong tình yêu, dễ dàng so sánh bởi những điều nhỏ nhặt… 

Tuy nhiên, nếu ở bên một người bố đơn thân, họ sẽ không ngừng đưa ra lời khuyên, như bạn nên xem một bộ phim hài khi có chuyện không vui trong công việc; nếu hai người có tranh luận, họ sẽ nhường nhịn bạn và để cho bạn không gian yên tĩnh để suy nghĩ hơn là chọc bạn “điên” lên. 

Và để biết được bạn có may mắn gặp được người đàn ông tuyệt vời hay không, hãy xem chàng dành cho bạn những sự động viên như thế nào nhé.

Lucy Ruan/ Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Bình luận
vtcnews.vn