7 hình ảnh của giới trẻ gây tò mò trong năm 2014

Giáo dụcThứ Tư, 31/12/2014 03:08:00 +07:00

Với góc chụp giấu mặt, hành động đặc biệt gây sốt, những nhân vật dưới đây từng trở thành đối tượng khiến cộng đồng mạng "truy lùng" danh tính thật.

Với góc chụp giấu mặt, hành động đặc biệt gây sốt, những nhân vật dưới đây từng trở thành đối tượng khiến cộng đồng mạng "truy lùng" danh tính thật.

cô gái với iphone 9
Thiếu nữ chụp ảnh với iPhone siêu dài. Ngày 29/12, trên diễn đàn dành cho giới trẻ Beat xuất hiện hình ảnh cô gái cầm chiếc iPhone siêu dài, hình dáng bên ngoài hệt như iPhone 6 Plus, khiến dân mạng xôn xao. Theo tìm hiểu, ảnh cô gái khoe iPhone 9 gây sốc, có nguồn gốc từ tài khoản Twitter mang tên Nitiwate, được đăng ngày 27/12, thu hút hơn 10.000 lượt xem, sau đó rất nhiều fanpage công nghệ của Thái đã chia sẻ lại và các diễn đàn Việt đăng tải theo, gây ra cơn sốt ảo. 

đội bê tráp có cô gái châu phi
Đội hình châu Phi mặt áo dài bê tráp. Đó là ý tưởng táo bạo của Cát Văn Huỳnh, sinh năm 1993, chú rể trong đám hỏi có dàn bê tráp độc đáo, khiến cộng đồng mạng tò mò suốt nhiều ngày. Huỳnh và vợ là Nguyễn Thị Thanh Dung, sinh năm 1994 đã có 2 năm định cư và làm việc tại Angola, châu Phi. 9X cho biết khu vực anh sống có khá nhiều người Việt, nhưng vì muốn tạo ấn tượng mạnh, độc đáo nên quyết định nhờ các thanh niên địa phương tham gia lễ ăn hỏi. 
cô gái xăm hình ở bể bơi
Bà mẹ xăm trổ kín lưng. Hình ảnh cô gái xăm kín lưng ngồi quay lưng về phía ống kính, tại hồ bơi, được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng trong năm qua thu hút sự chú ý của bạn trẻ. Thông tin về cô gái lạ được tìm thấy, đó là Đỗ Lan Hương, sinh 1985, nữ thợ xăm có tiếng tại Hà Nội. Với 7 năm kinh nghiệm trong nghề, Lan Hương sở hữu 4 hình xăm trên cơ thể. Trong đó, có hình xăm Phật Bà Quan Âm kín lưng. Các hình còn lại đặt ở cổ tay, bụng dưới và mắt cá chân. Và đặc biệt hơn cả, cô đang là một người mẹ đơn thân. 

cô gái đeo vàng
Cô gái đeo 8 cây vàng trên người. Chủ nhân của bức ảnh gây tò mò này chính là Anh Thư, sinh năm 1996 đang sống tại Hà Nội. Số vàng cô đeo trên người là tài sản của gia đình gồm 10 chiếc nhẫn đủ kích cỡ, kiểu dáng đeo kín các ngón tay, 4 chiếc vòng tay lớn, 4 chiếc kiềng đeo cổ, hoa tai... Hiện, bố mẹ Thư là chủ cửa hiệu vàng ở Hà Nội. Cô cho biết hình ảnh được chụp trong lúc Thư giúp gia đình trông coi cửa hiệu vàng bạc đá quý. 
9x xinh đẹp bán trà đá
9X xinh đẹp đi bán trà đá. Xuất hiện trong trang phục sành điệu ngồi bán trà đá vỉa hè, cô gái lạ mặt bỗng dưng được cộng đồng mạng chú ý. Cô cho biết mình là Trần Hồng Ngọc, sinh năm 1991, đang sống tại Hà Nội. Ngọc cho biết mình không bán trà đá như thông tin cộng đồng mạng lầm tưởng, mà chỉ "tình cờ chụp cho vui" trong lúc đến nhà thăm một người bạn có mở hàng nước. "Bản thân mình chỉ là người bình thường nên cũng không muốn bị mọi người đàm tiếu như vậy" - Ngọc bày tỏ. 
9x xăm trổ
Cặp đôi xăm kín lưng ôm nhau tình tứ. Tháng 7/2014, cư dân mạng xôn xao bởi hình ảnh một cặp đôi với những hình xăm kín lưng, tình tứ ngồi ôm nhau. Sau một thời gian tìm hiểu, thân thế thật của cô gái sở hữu loạt ảnh độc được hé lộ. Cô là Phương Anh 27 tuổi, quê Hải Phòng, đang định cư tại Nhật Bản. Phương Anh đã lập gia đình và con trai gần 3 tuổi. Công việc chính của cô là nội trợ, quán xuyến nhà cửa, ngoài ra thời gian rảnh cô bán mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp qua mạng có thêm thu nhập đóng góp cùng chồng để chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái. 
nữ sinh có tóc lạ
Nữ sinh với mái tóc kỳ lạ: Ngày 29/9 trên diễn đàn dành cho giới trẻ tài khoản có tên T.R đã đăng tải hình ảnh một nữ sinh mặc đồng phục của trường học. Bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng với 70.000 lượt xem, 20.000 lượt like với sự tò mò về nguyên nhân. Phía sau bức ảnh này là nỗi niềm của một nữ sinh ở tuổi mới lớn cần sự chăm sóc, chia sẻ từ gia đình. 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn