7 điểm du lịch lý tưởng thu hút giới trẻ trong dịp nghỉ lễ 30/4

Giáo dụcThứ Tư, 20/04/2016 07:30:00 +07:00

Hãy tham khảo 7 điểm du lịch này để có một kỳ nghỉ hè thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

(VTC News) - Các bạn trẻ hãy tham khảo 7 điểm du lịch này để có một kỳ nghỉ 30/4 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Các bạn hãy đến những điểm du lịch lý tưởng này để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc cùng gia đình, người yêu, bạn bè trong dịp hè nhé.

Đà Lạt

Đà Lạt mộng mơ với chút se lạnh của gió núi cao nguyên, chút nắng trải vàng trên ngàn hoa khoe sắc, suối reo róc rách len lỏi qua rừng thông bạt ngàn… sẽ xua đi những lo toan muộn phiền, đem lại sự lãng mạn, bình yên trong lòng du khách.

7 điểm du lịch lý tưởng thu hút giới trẻ trong dịp hè

Đặc biệt, đối với các bạn trẻ, Đà Lạt là cả một thế giới ngọt ngào và vui tươi bởi đầy ắp kẹo mứt thơm lừng, không khí chợ đêm nhộn nhịp với vô số quà lưu niệm như búp bê len đủ màu, khung ảnh nhỏ làm bằng gỗ thông, móc khóa thủ công hay giỏ hoa bất tử xinh xắn.

Chỉ vậy thôi cũng đủ để Đà Lạt trở thành điểm đến hoàn hảo, mang lại kỳ nghỉ hè tuyệt diệu.

SaPa

Mặt trời thức giấc trên rẻo cao, những dải sương mờ tan dần trong nắng để lộ rừng cây xanh mướt, đồi núi trập trùng…toàn cảnh Sapa ngày hè đẹp như một bức tranh hùng vĩ, tràn đầy nhựa sống khiến bất cứ ai cũng phải say mê.

7 điểm du lịch lý tưởng thu hút giới trẻ trong dịp hè

Đến Sapa vào dịp hè để tận hưởng tiết trời se lạnh, hòa vào không khí rộn ràng của phiên chợ vùng cao, tìm hiểu văn hóa đặc sắc của Mông, Dao, Tày…sẽ là chuyến du lịch thú vị dành cho gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ.

Nha Trang

Với biển xanh, cát trắng, nắng ấm chan hòa và khu giải trí Vinpearl Land sôi động, chuyến du lịch đến Nha Trang vào mùa hè sẽ là món quà tuyệt vời mà các bạn trẻ mong đợi.

7 điểm du lịch lý tưởng thu hút giới trẻ trong dịp hè

Không những thế, với những rạn san hô đầy màu sắc, hàng trăm loại sinh vật biển khác nhau ở thủy cung hay viện hải dương học, Nha Trang còn đem đến cho các bạn những trải nghiệm bổ ích về thế giới đại dương rộng lớn, hấp dẫn và sống động.


Bà Nà

Thêm một điểm du lịch lý tưởng, hút các bạn trẻ trong dịp hè, đó chính là Bà Nà - Đà Nẵng.

7 điểm du lịch lý tưởng thu hút giới trẻ trong dịp hè

Sở hữu khí hậu Châu Âu trong lành mát lạnh, cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ, khu du lịch Bà Nà - Đà Nẵng sẽ làm ngưng động lại những lo toan muộn phiền trong lòng du khách.

Đặc biệt, điểm du lịch này sẽ đem lại cho các bạn trẻ kỳ nghỉ hè sôi động, làm cho tình cảm gia đình thêm gắn bó, thêm gần nhau hơn.

Vịnh Hạ Long

Được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, toàn cảnh Hạ Long với muôn ngàn đảo đá và hang động kỳ bí như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của tạo hóa mà ít có nơi nào sánh được.

7 điểm du lịch lý tưởng thu hút giới trẻ trong dịp hè

Du thuyền dạo cảnh Hạ Long sẽ đưa du khách lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Vậy nên, Vịnh Hạ Long xứng đáng là điểm dừng chân thú vị cho bạn trẻ vào dịp hè.

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Mạng lưới các điểm du lịch sinh thái của Quảng Bình đáp ứng như cầu của khách du lịch đến tham quan như khám phá hang động, leo núi mạo hiểm, thám hiểm bằng xe đạp địa hình...

7 điểm du lịch lý tưởng thu hút giới trẻ trong dịp hè

Khu vực này chỉ xây dựng hệ thống đường mòn, lều dừng chân, không xây cơ sở lưu trú và cơ sở dịch vụ giải trí.

Động Phong Nha đang trở thành một trong những điểm du lịch của miền Trung hút giới trẻ trong dịp hè.

Tam Đảo

Chỉ cách Hà Nội 80km, Tam Đảo là một trong những khu nghỉ dưỡng lý tưởng của miền Bắc hút các bạn trẻ.

7 điểm du lịch lý tưởng thu hút giới trẻ trong dịp hè

Được biết, khu du lịch Tam Đảo ở trên độ cao 900m, đây là nơi khí hậu mát mẻ, trong lành, có 4 mùa trong một ngày.


Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn