7 cách giảm cân hiệu quả bất ngờ

Sức khỏeThứ Ba, 20/03/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Rất nhiều thực đơn ăn kiêng được đưa ra, và vô số bài tập thể dục giảm cân bạn đã khổ sở tập luyện nhưng vẫn không thể giảm cân được?

(VTC News) - Rất nhiều thực đơn ăn kiêng được đưa ra, và vô số bài tập thể dục giảm cân bạn đã khổ sở tập luyện nhưng vẫn không thể giảm cân được? Việc giảm cân nhanh có thực sự quá khó với bạn không?

Hãy thử các mẹo nhỏ của http://2day.com.vn mách bạn nhé:

1. Thời gian của các bữa ăn

Mỗi bữa ăn chỉ nên trong vòng 20 phút và hãy cố gắng ăn uống thật chậm rãi. Đây là một trong những thói quen hàng đầu cần có trong một kế hoạch ăn kiêng không chút phức tạp.
  
2. Thêm nhiều món rau để ăn nhiều hơn

Dọn ra 3 món rau trong bữa tối thay vì chỉ 1 món và bạn sẽ thấy mình ăn nhiều rau hẳn lên mà chẳng cần phải cố gắng. Ăn nhiều rau xanh và trái cây sẽ là cách giảm cân tuyệt vời. Lượng chất xơ và nước phong phú trong rau quả sẽ khiến bạn no nê mà không bị “áp” quá nhiều calo.
 
3. Tăng cường món súp

Hãy nghĩ tới súp ngô hay súp rau vào đầu bữa ăn vì nó sẽ làm cảm giác thèm ăn của bạn giảm đi trông thấy. Bắt đầu với một bát nước luộc thịt có chút muối rồi ăn một đĩa rau salat, hay rau luộc.
 
 4. Loại bỏ thịt lợn khỏi chế độ ăn

 

Đơn giản là vì 2 miếng thịt lợn mỏng có chứa tới 100 calo, khiến bạn tăng tới 4,5kilo trong vòng 1 năm.

5. Hạn chế chất cồn

 

Khi buộc phải tham dự một buổi tiệc tùng nào đó và biết chắc sẽ phải uống rượu, hay uống các loại đồ uống không chứa cồn và ít calo trước. Làm như vậy, bạn sẽ không bị ma men làm cho “mê muội” trước các món nhậu.
 
6. Uống trà xanh

 

Uống trà xanh cũng là một trong những cách giảm cân nhanh. Nhiều nghiên cứu cho thấy nó có thể thúc đẩy tiêu hao năng lượng thông qua hoạt động của chất catechin. Hơn nữa, loại đồ uống này cũng không chứa nhiều calo.
 
7. “Tiêu thụ” nhiều calo hơn

 

Giảm 5kg trong 1 năm mà không cần ăn kiêng bằng cách “tiêu thụ” thêm 100 calo mỗi ngày. Hãy thực hiện 1 trong các hoạt động sau mỗi ngày:

-          Đi bộ 2km trong khoảng 20 phút

-          Lau nhà trong 30 phút

-          Chạy chậm trong 10 phút

Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, một xu hướng mới giúp bạn giảm cân rất hiệu quả mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.

Viên giảm cân số 1 thế giới PRO SLIMMING được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 4kg, phổ thông 5 -  9kg trong 1 tháng, sản phẩm dễ hấp thu, tiếp xúc cơ thể và tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đồng thời giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và Hoa Hòe, PRO SLIMMING  còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

 

Sản phẩm giảm cân cao cấp PRO SLIMMING đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh từ 3-10kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Hãy truy cập website http://2day.com.vn, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất.

Điện thoại tư vấn giảm cân:

(08) 665 28 144 - 0973.820.820 (Dr. Michael Nguyen ) 0902.037.057 (Dr. Nga)

Website: http://2day.com.vn hoặc http://giambeo24h.com. Sản phẩm có bán và trưng bày tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe & Sắc Đẹp Nano

Số 40E Huỳnh Đình Hai - F14 - Bình Thạnh

ĐT: 08. 66528144 - 0933.950.577 – 0973. 820. 820

                               Khuyến mãi đặc biệt

- Mua 1 hộp PRO SLIMMING giảm cân trị giá 1.500.000đ tặng 1 hộp gel thoa tan mỡ và 1 hộp trà giảm cân cao cấp của Mỹ.

- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

D.D

Bình luận
vtcnews.vn