7 bí quyết 'thần thánh' để có hàm răng trắng không tỳ vết như các sao

Đời sốngThứ Ba, 31/10/2017 13:00:00 +07:00

Để có được nụ cười quyến rũ như những ngôi sao dưới đây không khó, bạn hãy nhớ áp dụng những bí quyết sau đây nhé.

Những ngôi sao có nụ cười quyến rũ nhất

1. Công nương Kate Middleton với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi

Hiện tại, công nương Kate Middleton của xứ Cambridge được đánh giá là người phụ nữ có nụ cười đẹp nhất nước Anh. Đến mức mà không ít nhân vật nổi tiếng từng yêu cầu nha sĩ hàng đầu thế giới Joe Oliver giúp họ có được một hàm răng trắng đẹp như công nương. Tiến sĩ Oliver cũng khẳng định, vệ sinh răng miệng tốt là một yếu tố cần thiết để có một hàm răng mạnh khỏe.

Tiến sĩ Dawn Harper đang làm việc ở Bệnh viện Embarrassing Bodies cũng khẳng định rằng, chải răng thường xuyên là rất quan trọng. Công việc này giúp lấy đi những mảng bám bám chặt vào nướu tạo thành cao răng. Điều này có thể gây nhiều bệnh về nướu và là một yếu tố dẫn đến nguy cơ bệnh tim, bệnh phổi, tiểu đường, sinh non và nhiều hệ lụy khác.

2. Nữ diễn viên Mila Kunis

Không ít lần người ta bắt gặp nữ diễn viên vừa đi vừa dùng chỉ nha khoa trên phim trường bộ phim lãng mạn The Third Person. Ngôi sao của Black Swan tiết lộ mình rất thích dùng chỉ nha khoa làm sạch răng và luôn ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng bằng nhiều cách khác nhau.

3. Ông hoàng âm nhạc Justin Timberlake

Không chỉ Mila Kunis, ông hoàng âm nhạc Justin Timberlake cũng là một tín đồ của chỉ nha khoa. Nam ca sĩ của Mirrors cho biết, bí quyết để có một hàm răng trắng sạch của anh là chỉ nha khoa. Mọi người nên dành 2-3 phút trong ngày để dùng chỉ nha khoa làm sạch răng và tránh một số vấn đề về răng miệng.

4. Nữ ca sĩ Gwen Stefani

Khi còn là thành viên của nhóm No Doubt, nữ ca sĩ Gwen Stefani thường được biết đến với hàm răng niềng. Còn hiện tại, những chiếc răng của cô đẹp và trắng một cách hoàn hảo rồi.

5. Nữ ca sĩ Miley Cyrus

Nữ ca sĩ của Wrecking Ball giờ đang sở hữu một nụ cười rạng rỡ, khác hẳn với bức ảnh cô chụp trước đây với nhiều chiếc răng “khập khiễng”.

7 lời khuyên để ai cũng có thể sở hữu hàm răng trắng đẹp và nụ cười duyên dáng như các sao

Ngoài bí quyết của những người nổi tiếng ở trên, tiến sĩ, nha sĩ hàng đầu nước Anh Joe Oliver cũng đưa ra 7 lời khuyên bổ ích để giữ gìn sức khỏe răng miệng.

1. Thời điểm đánh răng tốt nhất là 1 giờ sau khi ăn. Nếu đánh răng ngay sau bữa ăn, men răng sẽ bị a-xit làm mềm và dễ bị mất đi khi đánh răng. 1 giờ sau ăn là thời điểm nước bọt đã trung hòa hết a-xit.

Video: Mách bạn vô số cách làm răng trắng đẹp một cách tự nhiên

2. Hạn chế ăn đồ ngọt. Vì mỗi lần chúng ta dùng thức ăn có đường, vi khuẩn trong miệng sẽ tạo ra a-xit.

3. Mỗi lần đánh răng cần ít nhất 2 phút. Nên đánh răng 2 lần/ngày. Khi đánh nên lặp lại các thao tác trên răng và nướu một cách nhẹ nhàng, đều đặn để làm sạch những mảng bám.

4. Dùng chỉ nha khoa ít nhất 3 lần trong tuần, tốt nhất là 1 lần/ngày để làm sạch thức ăn và mảng bám, giúp răng luôn sạch sẽ và chắc khỏe.

5. Uống đủ nước vì chất flour có trong nước có thể giúp ngăn ngừa sâu răng.

6. Nên sử dụng thêm nước súc miệng để làm sạch tất cả những gì mà chúng ta còn bỏ sót sau khi đánh răng. Ngoài ra, sử dụng nước súc miệng không cồn còn giúp ngăn ngừa hình thành cao răng và cho chúng ta một hơi thở thơm mát suốt cả ngày.

7. Kiểm tra răng miệng định kỳ để sớm phát hiện những vấn đề về răng miệng, hoặc các bệnh về răng vì nếu để lâu sẽ khó chữa.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn