7 bà cháu hôn mê bất thường trong ngôi nhà đóng kín, 1 người chết tại bệnh viện

Thời sựThứ Tư, 12/06/2019 22:05:00 +07:00

Ông Hai đi về gọi cửa thì phát hiện vợ cùng 6 người cháu có biểu hiện ngạt thở, hôn mê ở bên trong nên đưa đến bệnh viện nhưng 1 người cháu chết sau đó.

Tối 12/6, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc 7 bà cháu ngạt khí, hôn mê ở phường Hiệp Bình Phước.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi) về căn nhà trên đường số 43 (phường Hiệp Bình Phước) thì thấy cửa khoá trái. Ông gọi cửa nhiều lần thì người cháu trai (5 tuổi) mới ra mở cửa nhưng có biểu hiện bất thường.

Khi vào trong nhà, ông Hai phát hiện vợ mình là bà Trần Thị Phụng (61 tuổi) cùng 5 người cháu khác đều bất tỉnh. Ông Hai vội hô hoán người dân khu vực đến giúp đỡ và gọi xe cấp cứu của bệnh viện.

7-ba-cha-chet-ngat

Công an khám nghiệm hiện trường sự việc. (Ảnh: Văn Thuận) 

Sự việc khiến một bé gái (11 tuổi) chết sau đó, một bé trai khác đang trong tình trạng nguy kịch. Bà Phụng và 4 em nhỏ khác tỉnh táo và sức khỏe dần ổn định.

Theo người nhà nạn nhân, nhiều tháng nay gia đình ông Hai không đóng tiền điện nên bị công ty điện lực ngừng cung cấp điện. Gia đình mượn một máy phát điện bằng dầu để phát điện.

Hiện việc khám xét hiện trường hoàn tất, cơ quan công an đang lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ sự việc.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn