600 ngày yêu nhau, Trấn Thành đã là chỗ dựa cho Hari Won thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/09/2017 17:19:00 +07:00

2 năm bên nhau với đủ những đắng cay ngọt bùi, Trấn Thành vẫn luôn là bờ vai vững chắc cho Hari Won vượt qua tất cả.

Trấn Thành - Hari Won vừa kỉ niệm 600 ngày yêu nhau đầy hạnh phúc. Từng trải qua một khoảng thời gian đầy sóng gió, bị ném đá khi công khai tình yêu của mình nhưng sau tất cả, Trấn Thành vẫn ở bên cạnh, sẵn sàng đưa bờ vai để Hari Won dựa vào và bước qua tất cả những khó khăn ập đến.

21151346_1820191118010201_4820199813944177999_n 10

 

600 ngày yêu nhau, người ta thấy Hari Won cười nhiều hơn, hạnh phúc hơn nhất là kể từ khi về chung một nhà với Trấn Thành. Yêu nhau thì dễ, sống với nhau mới khó. Bên nhau hạnh phúc thì dễ, cùng nhau đi qua bão giông mới khó, nhất là giữa showbiz lắm thị phi và những chuyện tình yêu chia tay một sớm một chiều.

Video: Cười ngất với những màn đối đáp "bá đạo" của Hari Won - Trấn Thành

Người ta thường nói, khi yêu, đừng nên chỉ chăm chăm vào những gì đối phương nói mà hãy nhìn những gì đối phương làm. Với Trấn Thành, Hari Won khiến nhiều người con gái khác ganh tỵ bởi cô được yêu bằng tai và cả bằng mắt bởi không chỉ nói những lời yêu thương, nam nghệ sĩ còn biến tình yêu của anh dành cho nửa kia của mình thành những hành động thiết thực.

"Những gì em mất, anh sẽ bù đắp gấp đôi cho em"

Đó là một trong số rất nhiều những câu nói ngọt ngào “lụi tim" của Trấn Thành dành cho Hari Won. Nếu Hari Won yêu Trấn Thành gặp đủ sóng gió thì nam MC cũng chịu những điều tương tự, thậm chí khán giả còn phản đối, yêu cầu anh chia tay Hari Won vì lo sợ cô sẽ “kéo anh xuống vực thẳm”.

Từng áp lực đến mức có ý định tự tử khi đối mặt với búa rìu dư luận, thế nhưng Trấn Thành mặc kệ tất cả, chọn ở lại và yêu thương, thông cảm cho người con gái của mình. Ngay cả khi biết cô từng mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung, nam MC không cảm thấy sợ hãi mà trái lại, luôn quan tâm và chăm sóc cho cô nhiều hơn. Mua thuốc bổ, dành thời gian cùng vợ tập thể dục... là cách anh chăm lo cho sức khỏe bà xã của mình.

ngontinh2-1509

 

Không chỉ vậy, thời điểm chuyện tình yêu của cả hai tràn lan trên mạng xã hội với những luồng ý kiến trái chiều, không ít người đã đào xới lại quá khứ của Hari Won với tình cũ và lấy đó làm câu chuyện mua vui, chỉ trích. Trấn Thành không mảy may quan tâm, chấp nhặt những chuyện quá khứ mà chỉ toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho ngày kết hôn của mình và Hari Won.

Giữa những sóng gió và khó khăn của cuộc đời, phụ nữ trở về đúng bản ngã yếu đuối của mình cho dù có mạnh mẽ đến đâu. Và nếu lúc đó không có bàn tay nào để nắm, không có bờ vai nào để tựa, họ sẽ dễ bị tổn thương sâu sắc và sợ hãi xung quanh. Hari Won may mắn bởi ngay lúc đó, dù áp lực, dù mệt mỏi hay kiệt quệ, người đàn ông cô yêu vẫn kề bên, cùng cô đương đầu với những chông gai.

20170901-105951-20170829-095050-21106439_1387633418022280_9007872975493687208_n_600x780_600x780 6

 

Sợ kết hôn, nhưng muốn được là một gia đình với Hari Won

Hầu như khán giả ai ai cũng biết đến đám cưới tiền tỷ xa hoa được Trấn Thành chuẩn bị, đầu tư chỉn chu để chính thức nên duyên vợ chồng với Hari Won. Nhưng có lẽ ít ai biết, Trấn Thành từng tuyên bố mình "căm thù kết hôn". Là "căm thù", chứ không phải "sợ" hay "không muốn" bởi nam MC quen tự do, không thích ràng buộc nhưng anh lại muốn thành một gia đình với Hari Won.

ngontinh4-1509 3

 

Nam nghệ sĩ cho biết, bản thân anh cũng không hiểu tại sao chỉ cần ở bên Hari Won, anh luôn cảm thấy bình yên, hạnh phúc và có sự chia sẻ. Anh không ngại người ta nói Trấn Thành làm lố vì yêu nhau chưa bao lâu đã đinh ninh đó sẽ là bến đỗ cuộc đời mình.

Anh không quan tâm Hari Won bị người đời chỉ trích cô phụ bạc đến đâu, không quan tâm quá khứ cô gặp những gì, anh chỉ biết trong thời điểm khi cầu hôn Hari Won, mình thấy hợp, đủ yêu thương, có trách nhiệm để bảo vệ, chăm lo cho người bản thân sẽ gọi bằng 2 tiếng "mình ơi" trong suốt quãng đời sau này.

Không dừng lại ở việc “muốn là một gia đình”, Trấn Thành còn muốn hạnh phúc luôn hiện hữu trong tổ ấm do anh và Hari Won xây đắp. Bằng chứng là cưới nhau đã gần một năm, khán giả chỉ thấy họ ấm êm bên nhau, cười nói hạnh phúc, trêu đùa nhau như lúc mới yêu.

456789

 

Đặt trường hợp ngược lại, nếu Trấn Thành chỉ muốn cưới cho vui, cưới để xoa dịu, phản bác dư luận chỉ trích “cả hai không có kết thúc tốt đẹp” thì liệu thời gian qua, họ có che giấu nổi trước con mắt khán giả? Có diễn cũng chỉ được một, hai ngày, đâu ai rảnh rỗi mà diễn mãi một câu chuyện, huống hồ chẳng may vỡ lẽ ra lại ê chề vì bị “ném đá”?

Vì yêu, vì muốn thành một gia đình để chăm sóc, bảo vệ cho người mình yêu suốt cả cuộc đời nên mới quyết định cưới. Và đã cưới, nghĩa là chấp nhận mọi khiếm khuyết của nhau và toàn tâm toàn ý dành cho đối phương những gì tốt đẹp nhất. “Anh có thể sợ một điều gì đó, nhưng vì em anh có thể vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình”.

35-1488133568575 4

 

Luôn ủng hộ Hari Won trong công việc

Trấn Thành không chọn cách yêu thương đơn giản là chỉ quan tâm, chăm sóc cho Hari Won trong đời sống thường ngày mà anh còn hỗ trợ cô trong công việc. Là một MC, nghệ sĩ hài, diễn viên nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, không quá khó khăn để đoán được lịch trình công việc bận rộn của Trấn Thành.

Thế nhưng, những hình ảnh nam nghệ sĩ xuất hiện tại trường quay nơi vợ đang ghi hình, xuống tận Vũng Tàu chỉ để đưa cơm cho vợ rồi quay về... và thậm chí là dành thời gian để cùng tham gia, xuất hiện trong những MV và dự án riêng của Hari Won mà gần đây nhất là vblog về ẩm thực Siêu ham ăn có lẽ đã đủ chứng minh sự ủng hộ của Trấn Thành đối với bà xã của mình.

20170112-031750-hinh4-600x900-1504240024323

 

Trước đây, một trong những điều khiến giọng ca Anh cứ đi đi bị cư dân mạng ghét bỏ là khả năng nói tiếng Việt hạn chế, lơ lớ và chính Trấn Thành lại là người bỏ qua lịch làm việc bận rộn, chỉ cần có thời gian, anh luôn vào phòng thu để cùng người yêu luyện phát âm tiếng Việt rõ hơn.

Nhưng như vậy không có nghĩa khi yêu Trấn Thành “mù quáng” đến mức “Thị Nở cũng hóa Tây Thi” bởi anh chàng từng chê sản phẩm của Hari Won…dở ẹc. Nam nghệ sĩ cũng là người thường xuyên đưa ra những lời góp ý khách quan nhất cho vợ mỗi khi cô ra mắt một sản phẩm hay dự án nào đó.

13 4

 

Đối với phụ nữ, nhất là phụ nữ có thể tự làm ra tiền như Hari Won, điều khiến họ hạnh phúc không phải những món quà đắt đỏ, những hành động lãng mạn đàn ông thể hiện khiến người ngoài xuýt xoa mà là sự quan tâm, ủng hộ trong những việc họ làm. Bởi họ thường có suy nghĩ, vật chất là thứ dễ tìm nhưng có được người cho mình cảm giác được đồng tình, được ủng hộ trong cuộc sống lẫn công việc rất khó.

Bởi thế mới nói, có thể nhiều người ghét Hari Won khi công khai yêu Trấn Thành nhưng chắc hẳn sẽ có một bộ phận cảm thấy ganh tỵ với cô bởi may mắn được yêu đúng người.

Đưa hết tiền cho vợ và biết ơn vì được vợ giữ giùm

Có lẽ Trấn Thành là một trong số ít những sao nam của showbiz Việt không có "quỹ đen" và tiền làm ra bao nhiêu đều gửi vào "ngân hàng vợ". Nam MC còn đặc biệt hơn ở chỗ, mỗi ngày ra đường chỉ được vợ phát đúng 2 triệu đồng để chi tiêu ăn uống, xe cộ nhưng lại cảm thấy vui vì điều đó.

Anh hài hước chia sẻ với báo chí, trước khi lấy vợ tiền túi rủng rỉnh nhưng lấy vợ xong lại trở thành người vô sản và chi tiêu gì cũng phải "khai báo", hỏi ý kiến bà xã. Ban đầu, anh cảm thấy không thoải mái vì trước đó đã quen tiêu xài nhưng sau này lại cảm thấy biết ơn và may mắn khi được vợ giữ tiền giúp.

hari-tran-thanh-34-1501569070306 8

Bao nhiêu tiền của Trấn Thành đều do Hari Won giữ hộ.

"Trước khi lấy vợ, tôi là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu. Tôi xài tiền rất phung phí. Ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cũng không biết mình đã xài bao nhiêu.

Một người tiêu xài không suy nghĩ thì phải có một người biết suy nghĩ chấn chỉnh mình. Bạn bè bảo tôi đầu tư rất khôn, thay vì mướn thủ quỹ, kế toán thì giờ có người giữ miễn phí", Trấn Thành chia sẻ.

20170901-111352-20170801-090837-20429608_1786993161329997_8029373981637782657_n_600x800_600x800 6

 

600 ngày yêu Trấn Thành, chắc hẳn Hari Won đã trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc, những đắng cay ngọt bùi đều đã nếm đủ. Cô cũng không được may mắn như nhiều người khác bởi vướng phải căn bệnh ung thư, yêu nhưng không được ủng hộ, bị khán giả quay lưng...

Nhưng ông trời không bất công với ai bao giờ bởi ở thời điểm hiện tại, những vất vả một thời tuổi trẻ của Hari Won đã được bù đắp xứng đáng bằng tình yêu của Trấn Thành.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn