60 tuổi, NSND Minh Châu vẫn tự tin lên sàn diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/10/2017 16:51:00 +07:00

60 tuổi, NSND Minh Châu vẫn tự tin làm vedette trên sàn diễn thời trang.

100 mẫu nhí, 50 bà mẹ "bỉm sữa" và NSND Minh Châu cùng Quang Anh - quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên sẽ xuất hiện trong show diễn thời trang mang tên "Love Story Fashion Show By RUBY’ MIDU".

Để có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk, 50 người mẹ trẻ đã phải tập luyện hàng tháng trời cùng con. Theo tiết lộ từ phía BTC, NSND Minh Châu sẽ xuất hiện trong vai trò vedette mở màn của đêm tiệc thời trang ấn tượng này.

Ở tuổi lục tuần tài nữ của màn ảnh Việt- NSND Minh Châu vẫn sở hữu một vóc dáng thon gọn, sự trẻ trung, và vẻ đẹp thách thức thời gian. Nữ nghệ sĩ cho biết, bà xuất hiện trong đêm diễn là vì quá yêu mến trẻ con và đặc biệt rất thích thông điệp ý nghĩa của chương trình.

Còn anh chàng quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên Quang Anh cũng sẽ có mặt trong một vai trò rất đặc biệt. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của nhóm tam ca Mộc Miên với các ca khúc hát về Mẹ.

NSND-Minh-Chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5 (13) 9

NSND Minh Châu trình diễn thời trang trong vai trò vedette.

Ngoài ra, show diễn thời trang này còn có sự xuất hiện của những gương mặt nhí quen thuộc như: Nam Vương Thiếu nhí Âu Á Cao Hữu Nhật, Hoa hậu thời trang thế giới Khánh Linh, Hoa hậu ảnh thế giới Huyền Vy, Hoa khôi siêu mẫu nhí 2016 Phan Lâm Ngọc Huyền...

Video: Cát-xê của Phương Mỹ Chi, Quang Anh

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn