6 tuyệt chiêu giúp bạn gợi cảm trong mắt chàng

Góc của nàngThứ Tư, 28/10/2015 04:03:00 +07:00

Trang phục tôn lên được ba vòng gợi cảm chính là chìa khóa giúp các nàng ghi điểm.

Trang phục tôn lên được ba vòng gợi cảm chính là chìa khóa giúp các nàng ghi điểm. Nếu không sở hữu số đo hoàn hảo thì vẫn có nhiều thủ thuật giúp bạn có được thân hình mơ ước.

Đối với đàn ông, điểm gợi cảm nhất của phụ nữ chính là cặp tuyết lê, cặp mông săn chắc, nảy nở và đôi chân thon thả. Do đó, những trang phục có thể tôn lên được vẻ quyến rũ của 3 "vũ khí độc quyền" của phái đẹp sẽ khiến các chàng không thể làm ngơ.

1. Chọn áo tắm có gọng

Áo tắm hai mảnh mang phong cách boho với họa tiết bắt mắt, tông màu sáng rất hợp với bạn. Phần áo có gọng, đẩy đôi gò bồng đảo vô cùng gợi cảm. Đồng thời, việc kết hợp áo tắm nhiều màu sắc sẽ làm sáng bừng làn da của bạn. 

2. Áo ngực push-up

Áo ngực Push-up với đệm thêm ở phần dưới để cho vòng 1 được căng đầy. Thông thường, kiểu áo ngực này thường được thiết kế kèm với các loại ren thêu và đăng ten, đây là những họa tiết làm nổi bật..."cặp tuyết lê" của người phụ nữ một cách hiệu quả nhất.  

3. Đặt miếng lót ngực silicon

Miếng lót ngực Silicon có tác dụng nâng đỡ tăng kích thước cho núi đôi tạo dáng cho bộ ngực trông đứng hơn và tròn hơn. 

4. Quần lót độn mông

 Quần độn mông hay quần nâng mông là giải pháp tối ưu cho vòng ba lép kẹp. Có rất nhiều loại quần nâng mông hiện nay cho các bạn gái thoải mái lựa chọn như quần gen, quần mút, quần silicon, quần đúc...

5. Chọn đầm bodycon

Với dáng đầm bó, ôm sát cả ba vòng của đầm bodycon, bạn có thể phô diễn hết mức sức hấp dẫn của vòng một đầy đặn, eo “con kiến” hay vòng ba căng tròn. 

6. Đầm hoặc váy xẻ đùi

Váy xẻ đùi tôn đôi chân thon thả của các bạn gái. 

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn