6 trailer phim 'nóng' nhất các rạp chiếu cuối tháng 11

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/11/2012 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim hành động “Angels” của Thái Lan có sự tham gia của Dustin Nguyễn sẽ là tác phẩm khép lại các rạp chiếu tháng 11.

(VTC News) - Bộ phim hành động “Angels” của Thái Lan có sự tham gia của Dustin Nguyễn sẽ là tác phẩm khép lại danh sách các phim chiếu rạp tháng 11. Sau đây là thông tin và trailer của 6 bộ phim được trông đợi nhất.

1. The Last Supper

Khởi chiếu: 23/11

 
Bộ phim tiếp tục kể câu chuyện Hồng Môn Yến, vốn là đề tài của phim "White Vengeance" ra mắt năm ngoái với sự tham gia của Lưu Diệc Phi và Lê Minh. Còn trong bộ phim "The Last Supper" này, ba diễn viên nam có thực lực là Lưu Diệp, Ngô Ngạn Tổ và Trương Chấn sẽ thể hiện các vai chính trong bộ phim.

Phim tái hiện lại buổi dạ yến vào năm 206 trước Công Nguyên khi Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ tìm cách để đầu độc Lưu Bang, làm bùng nổ cuộc đối đầu giữa hai nước Hán, Sở.

Trong quá trình bấm máy thông tin về "The Last Supper" luôn được giữ kín. Phim được quay trong nhiều tháng và thậm chí phải quay thêm một số cảnh. Đây là bộ phim thứ 4 của đạo diễn Lục Xuyên và là bộ phim cổ trang đầu tiên của ông. Thế nhưng, nó rất hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho vị đạo diễn này.

 

2. Won’t Back Down

Khởi chiếu: 23/11

 
Thuộc thể loại tâm lý xã hội, Won’t Back Down có câu chuyện về hai người mẹ nghị lực có những bất đồng với trường học về việc giáo dục con cái quyết định tranh đấu để thay đổi nền giáo dục.

Hai người mẹ, một nữ bartender (Maggie Gyllenhaal) và một giáo viên (Viola Davis), bất đồng với nhà trường trong quan điểm giáo dục con cái. Trước sự quan liêu của nhà trường, đặc biệt là chủ tịch Hội đồng Giáo viên (Holly Hunter), cả hai đã quyết định liều lĩnh đối mặt với tất cả vì tương lai của con em mình... Phim được dự đoán sẽ lọt vào danh sách tranh giải Oscar năm 2013.

 


3. Divorce Invitation

Khởi chiếu: 23/11

 
Câu chuyện xoay quanh Mike Christian, một người đàn ông hạnh phúc đã có vợ tình cờ gặp lại người tình thời trung học Alex và khi nhận ra Alex mới chính là người tri kỷ của mình thì liệu anh có thoát ra khỏi được cuộc hôn nhân này khi hợp đồng tiền hôn nhân đã được ký....

 

4. A WereWolf Boy

Khởi chiếu: 30/11

 
"A Werewolf Boy" do Song Joong Ki và Park Bo Young đóng vai chính, là một trong những phim Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF) lần thứ 37. A WereWolf Boy được xem là phiên bản Hàn Quốc của “Chạng vạng”

"A Werewolf Boy" kể về một cậu bé người sói cô đơn, bị bỏ rơi, sống hoang dại trong rừng. Gặp được cô gái trong khu làng nhỏ, vượt qua những khác biệt về lối sống, họ bắt đầu yêu nhau trong bí mật.

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Song Joong Ki và Park Bo Young, đã đưa chàng trai sói trở về với thế giới con người. Lột bỏ vẻ ngoài lấm lem bùm đất, Soong Joong Ki trở lại làm một cậu bé xinh trai. Park Bo Young dạy cậu đàn, chơi đùa và mọi thứ để trở thành con người.

Nhưng cuộc sống của họ không thể an bình mãi được, khi những cuộc mất tích xảy ra trong làng, nơi cô gái ở. Qua bộ phim, Song Joong Ki sẽ làm cho nhiều khán giả hâm mộ phải rơi nước mắt trước tình yêu của anh đối với cô gái, tuy còn vụng về nhưng chân thành, mặc dù vẫn mang bản năng của một con vật.

 

5. 3D Rise of the Guardians

Khởi chiếu: 30/11

 
"Rise of the Guardians" kể về 5 vị thần bất tử, mạnh mẽ và vô cùng đáng yêu được giao nhiệm vụ bảo vệ sự ngây thơ và trí tưởng tượng của những đứa trẻ bằng tất cả sức mạnh của mình.

Khi hiểm họa xảy ra với âm mưu xóa sạch dấu vết của các vị thần bằng cách đánh cắp niềm tin và những ước mơ của lũ trẻ, họ đã tham gia vào cuộc giải cứu và bảo vệ trẻ em trên toàn thế giới.

'Rise of the Guardians" được coi là bộ phim hoạt hình bom tấn của màn ảnh mùa giáng sinh này. Phim có kinh phí sản xuất lên tới 145 triệu USD và thu hút sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Hugh Jackman, Alec Baldwin, Isla Fisher, Chris Pine, Jude Law...

 

6. Angels

Khởi chiếu: 30/11

 
Bộ phim hành động của Thái Lan có sự tham gia của nam diễn viên gốc Việt Dustin Nguyễn là tác phẩm khép lại các rạp chiếu tháng 11. Trong phim, Dustin Nguyễn vào vai Johnny, một tay thiện xạ từng làm việc cho CIA, nay đã giải nghệ đang sống yên bình tại Việt Nam.

Một ngày kia, nghe tin con gái bị giết ở Bangkok, Johnny tái xuất giang hồ và quyết đi tìm sự thật về cái chết của con, dẫn đến bao nhiêu cuộc đụng độ giữa anh với cảnh sát quốc tế, giới xã hội đen, mafia.

 

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn