6 nam thứ trong phim Hàn được lòng fan hơn nam chính

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/07/2015 09:31:00 +07:00

Trong các phim Hàn Quốc, nữ chính thường chỉ thành đôi với nam chính bảnh bao, lịch lãm nhưng cũng có không ít nam thứ lại khiến khán giả xao xuyến.

(VTC News) - Trong các phim Hàn Quốc, nữ chính thường chỉ thành đôi với nam chính bảnh bao, lịch lãm nhưng cũng có không ít nam thứ lại khiến khán giả xao xuyến.

1. Han Tae Suk (Won Bin) – Trái tim mùa thu
trái tim mùa thu
Nhân vật Han Tae Suk của Won Bin yêu Eun Suh (Song Hye Kyo) tha thiết nhưng không được cô đáp trả.
Chàng 'bad boy' Tae Suk  trong Trái tim mùa thu đã chiếm trọn trái tim người xem. Là một 'tay chơi' đích thực nhưng khi yêu, Tae Suk lại chân thành hơn bất cứ ai. Dù trái tim Eun Suh (Song Hye Kyo) chỉ hướng về cậu bạn thân Joon Suh (Song Seung Hun) song, Tae Suk vẫn giang tay giúp đỡ khi cô nhập viện vì căn bệnh ung thư máu.
trái tim mùa thu
Nhân vật của Wonbin được lòng khán giả hơn nam chính Song Seung Hun
Dù chỉ là nam thứ nhưng vai diễn Han Tae Suk của Won Bin không hề kém cạnh hay thậm chí được lòng khán giả hơn hẳn vai diễn của Song Seung Hun. Nhiều khán giả tiếc cho Tae Suk khi anh là người đến sau, đặc biệt mối tình “anh - em” của Joon - Eun Suh là mối tình định mệnh kinh điển. 
2. Jin Gook (Ok Taecyeon) – Dream high
dream high
Jin Guk của Taecyeon mang hình tượng mạnh mẽ và nam tính
Đầu năm 2011, Dream high từng khiến giới trẻ điên đảo. Phim kể về nhóm học sinh trường Trung học Nghệ thuật Kirin đang cố gắng phấn đấu để thực hiện ước mơ ca hát. Nam chính trong Dream high là anh chàng Song Sam Dong (Kim Soo Hyun) nhưng vai diễn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả lại là Jin Guk (Ok Taecyeon).
dream high
Anh được lòng khán giả bởi tình cảm chân thành,hy sinh vì người mình yêu
Jin Guk có tình cảm với Go Hye Mi (Bae Suzy) , hai người là một cặp đôi rất ăn ý. Tuy nhiên, vì muốn tốt cho bạn gái, Jin Guk đã chủ động chia tay và khuyên Hye Mi tìm một người khác. Vai diễn của thành viên nhóm 2PM nhận được nhiều lời khen.
3. Yang Myung (Jung Il Woo) - Mặt trăng ôm mặt trời
yang myung
Yang Myung không chỉ tài năng, hào phóng, tốt bụng mà còn rất biết quan tâm tới người khác
Chàng hoàng tử Yang Myung của Mặt trăng ôm mặt trời có lẽ là nam thứ bạc mệnh nhất. Chàng là anh em cùng cha khác mẹ với đức vua Lee Hwon (Kim Soo Hyun). Yang Myung không màng thế sự, chỉ muốn được ngao du tự do, tự tại bên người mình thương. Đáng buồn, người Yang Myung thầm thương lại trở thành em dâu của cậu.

Sau khi Huh Yeon Woo (Han Ga In) trở về với thân phận pháp sư Wol, Yang Myung cũng hết lòng giúp đỡ. Nhưng dù là Yeon Woo hay Wol thì Yang Myung vẫn luôn là kẻ bại trận trong trận chiến tình cảm với Lee Hwon.

Anh hy sinh tất cả để người mình yêu được hạnh phúc 
Cuối cùng, Yang Myung lựa chọn cái chết để bảo toàn sự an bình cho xã tắc, bảo vệ ngai vàng cho chồng của người con gái mình yêu. Sự ra đi của Yang Myung đã lấy đi bao nước mắt khán giả và mang lại cho Jung Il Woo thêm một lượng lớn fan hâm mộ.


4. Kang Shin Woo (Jung Yong Hwa) – Cô nàng đẹp trai

shin woo
Nhân vật Shin Woo được yêu thích không kém nam chính Tae Kyung 
Nói đến nam thứ "được lòng" khán giả, không thể không kể đến anh chàng Kang Shin Woo hiền lành, tốt bụng trong You are beautiful (Jung Yong Hwa).


Anh là người có tình cảm với cô nàng giả trai Go Mi Nam (Park Shin Hye) trước cả nam chính Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) nhưng vì chần chừ nên đành nhìn Mi Nam về với Tae Kyung. Ở Shinwoo hội tụ đủ mọi yếu tố mà các cô gái mơ ước: biết quan tâm, chân thành, ngọt ngào và ấm áp.

Anh luôn âm thầm và lặng lẽ bảo vệ người mình yêu
Tại cuộc bình chọn "Cặp đôi nào hoàn hảo nhất phim", Shin Woo chiếm số phiếu áp đảo so với chàng trưởng nhóm Hwang Tae Kyung trong chuyện tình với cô nàng Go Mi Nam đáng yêu.


5. Kim Tae Do (Kim Bum) - Nữ thần lửa Jung Yi

tae do
Nụ cười tỏa sáng cùng tính cách chính trực của Tae Do khiến khán giả mê như điếu đổ
Trong phim Nữ thần lửa Jung Yi, nhân vật Tae Do của Kim Bum đã hoàn toàn lấn át nam chính Gwang Hae (Lee Sang Yoon).

tae do
Tae Do yêu và luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với Yoo Jung
Thậm chí, khi nhân vật này bị đối xử tệ bạc trong phim, rất nhiều fan đã phản đối với thái độ bất bình. Còn khi anh chàng bị buộc phải "chết" trong những tập cuối, nhiều người hâm mộ bày tỏ lý do níu giữ họ với bộ phim này đã chấm dứt.


6. Choi Young Do (Kim Woo Bin) - Những người thừa kế

người thừa kế
Vẻ ngoài kiêu ngạo và lạnh lùng khiến ai nhìn cũng 'ghét'.
Khác với các mỹ nam thứ ngọt ngào, nhân vật Choi Young Do (Kim Woo Bin) trong Những người thừa kế lại là người lạnh lùng, kiêu ngạo, rất dễ khiến người khác ghét trong lần đầu gặp mặt.


Thế nhưng, từ khi gặp gỡ Cha Eun Sang (Park Shin Hye), anh đã thay đổi hoàn toàn, học cách quan tâm hơn đến những người xung quanh. Anh chàng sở hữu vẻ lạnh lùng, bất cần, cực thu hút.

young do
Young Do được lòng khán giả nhờ tình yêu chân thành cho Cha Eun Sang
Khá nhiều cô gái mong muốn mình sẽ là người thay đổi và chiếm giữ được trái tim của một anh chàng 'bad boy' đẹp trai. Tuy nhiên, đúng theo kịch bản, anh đành nhìn người con gái mình yêu thương về tay nam chính Kim Tan (Lee Min Ho).

Hà Phương

Bình luận
vtcnews.vn