6 mẫu xe đỉnh giá dưới 690 triệu đồng

XeThứ Bảy, 04/09/2010 08:30:00 +07:00

Đây là danh sách những xe được đánh giá là tốt nhất với mức giá dưới 35.000 USD.

Đây là danh sách những xe được đánh giá là tốt nhất với mức giá dưới 35.000 USD.

Các xe trong danh sách này được xem xét theo tiêu chí về phong cách và hiệu năng. Với ngân sách 35.000 USD, rất khó có thể chọn lựa một cách chính xác với một số lượng xe không nhiều. Tuy nhiên, những chiếc xe đến từ Mỹ lại có vẻ chiếm ưu thế trong bảng xếp hạng này. Hơn một nửa số xe trong bảng này đều từ các hãng như Dodge, Ford và Chevrolet. Những chiếc sedan từ Đức hay chiếc mui trần của Nhật Bản đều là những lựa chọn rất đáng quan tâm. Điều này cũng chứng minh là không phải những chiếc xe thể thao mới là lựa chọn tốt cho danh sách này.

Chevrolet Camaro SS2011:

 
Tổng quan:

Chiếc Chevrolet Camaro 2011 là chiếc xe sang giá nhất trong thị trường hiện nay. Chiếc xe được trang bị một động cơ V-6 3,6 lít với 312 mã lực-V-6. Một cấu hình khá ổn cho mức giá  25.000 USD.

Thêm 10.000 USD nữa, khách hàng có thể sở hữu sức mạnh của một chiếc Chevrolet Camaro SS 2011. Với V-8 6,2 lít và 426 mã lực dưới mui xe, chiếc SS vừa có hiệu suất mạnh đi kèm với vẻ ngoài bắt mắt.

Với lựa chọn hộp số tay 6 tốc độ, chiếc xe không còn sự thoải mái dành cho hành khách thường thấy ở trên những xe thể thao 4 chỗ. Tuy nhiên, hãng Chevrolet cũng cung cấp cho chiếc xe hộp số tự động giúp cho chiếc xe dễ điều khiển hơn nhưng vẫn giữ được sức mạnh tại vòng quay thấp.

Điểm hấp dẫn:

Vẻ bề ngoài hấp dẫn là điểm hấp dẫn chính của chiếc xe. Với hốc hút gió đẹp, nắp capo, và cản trước giúp chiếc xe mang phong cách “cơ bắp” 100%. Tuy nhiên, tầm nhìn phía sau hạn chế của chiếc Chevrolet Camaro SS vẫn là điểm trừ của chiếc xe. 

Dodge Challenger R / T2010:

 
Tổng quan:

Với 25.000 USD, bạn chỉ có thể mua một chiếc Challenger với một cấu hình khá khiêm tốn so với vẻ ngoài đẹp đẽ nhưng không kém phần "hiếu chiến". Động cơ V-6 3,5 lít mà chỉ có 250 mã lực, chiếc xe này thua xa 2 chiếc xe đối địch là Camaro và Mustang với hơn 300 mã lực.

Những không phải vì thế mà chiếc V-8 Challenger R/T lại chịu lép vế. Với phong cách thiết kế retro cùng với bô mâm crôm và sọc dài, chiếc xe trở nên hung hăng hơn lúc nào hết với động cơ 372 mã lực truyền động bánh sau (RWD).

Điểm hấp dẫn:

Giống như Chevrolet Camaro, Dodge Challenger được sản xuất gần giống với mẫu concept khá thành công trước đó. Challenger cũng dễ điều khiển hơn Mustang và Camaro với tay lái thể thao. Bạn có thể có 425 mã lực với Challenger SRT8 nhưng lại có giá trên 35.000 USD vì vậy phiên bản R/T là lựa chọn hợp lý.

Ford Mustang GT Coupe 2011:

 
Tổng quan:

Tiêu chuẩn 305 mã lực với động cơ V-6 và hộp số tay 6 tốc độ hay phiên bản Mustang mui trần được trang bị 6 xi-lanh đều phù hợp trong phiên bản này với giá 31.695 USD. Bạn còn có thể có mức tiêu tốn nhiên liệu chỉ 8,1 lít cho 100 km.

Đó là những ứng cử viên không tồi nhưng chiếc Mustang GT với động cơ V-8 412 mã lực lại là lựa chọn sang giá nhất. Hãng Ford đã thiết kế lại Mustang cho năm 2011. Mui xe dài và phía sau ngắn gọn chính là những nét thuần khiết của phong cách Ngựa hoang Mĩ. Trong khi đó, các bộ phận cơ khí đã được tinh chỉnh lại để chiếc Mustang có hiệu suất cao hơn bao giờ hết.

Điểm hấp dẫn:

Rất ít xe có phong cách và tinh thần trùng hợp Ford Mustang. Giống như Camaro và Challenger, Mustang được thiết kế lại nhờ cách tân phong cách của những chiếc xe cơ bắp Mỹ cuối thập niên 1960 và đầu thập niên 1970.

2010 Nissan 370Z Coupe

 
Tổng quan:

Với giá gốc của 370Z Coupe vào khoảng 31.000 USD, bạn sẽ nhận được một động cơ V-6 với 332 mã lực có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5 giây.

Những chiếc Nissan Z chỉ có 2 chỗ ngồi và khoảng chứa đồ phía sau cũng khá hạn hẹp, không có nhiều chỗ cho hành lý. Nissan đã cải thiện nội thất của Z Coupe và Convertible với những nét mới. Các tấm kim loại bên trong xe mang đến cho chiếc xe dáng vẻ sang trọng và mạnh mẽ hơn.

Điểm hấp dẫn:

Những chiếc Nissan Z thật sự nhanh và phóng khoáng. Trong phong cách thiết kế, chiếc xe này có hầu hết những nét của đôi thủ đến từ Mỹ – chiếc 240Z xuất hiện trong năm 1969 mà không dựa vào thiết kế retro từ quê hương Nhật Bản.

Volkswagen CC 2010:

 
Tổng quan:

Chiếc Volkswagen CC đến từ Đức mang phong cách thiết kế của một chiếc xe thể thao hai cửa được đặt trên một chiếc sedan 4 cửa. Vì vậy, chiếc Volkswagen CC sedan là một trong những chiếc xe đẹp nhất trong số xe đến từ Wolfsburg (thủ phủ của hãng Volkswagen).

Tuy chỉ là chiếc sedan 4 cửa nhưng chiếc Volkswagen CC lại có cabin cách âm tốt đi kèm với hệ thống treo làm việc hiệu quả. Chiếc CC Sport được bán với giá 28.560 USD với một động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh hiệu suất cao.

Điểm hấp dẫn:

Volkswagen CC là một chiếc xe hội đủ các điều kiện để có mặt trong bản tổng kết này. Chiếc xe đã dung hòa giá cả và thương hiệu một cách hợp lí cũng như chất lượng của chiếc xe. Chiếc Volkswagen CC có thể bị nhầm tưởng với một mẫu sedan đắt tiền và sang trọng hơn như Phaeton nhưng có mức giá mềm hơn rất nhiều.

Mazda MX-5 Miata2010:

 
Tổng quan:

Mazda giới thiệu lại chiếc roadster dẫn động bánh trước xuất hiện vào năm 1989 - Mazda Miata. Chiếc xe 2 chỗ này vẫn chiếm được cảm tình nhờ dáng vẻ nhỏ bé nhưng thanh thoát và trưởng thành của mình.

Với phiên bản Miata có giá 26.050 USD, bạn sẽ có chiếc Miata vơi 167 mã lực cùng với bộ mâm Touring. Tuy nhiên, thêm vào những tùy chọn như hộp số tự động hay mui xếp cứng sẽ làm mất đi vẻ quyến rũ của chiếc xe.

Điểm hấp dẫn:

Một số người thấy MX-5 Miata quá dễ thương. Đó chắc chắn là đối cực của những chiếc xe mang đầy sức mạnh như Dodge Challenger. Chiếc Miata lại tạo cho người lái sự vui thú, thoải mái khi lái xe hơn là viêc bắt họ phải gồng mình điều khiển chiếc xe.

Theo Báo Đất Việt
Bình luận
vtcnews.vn