6 điện thoại cao cấp tốt nhất cuối năm 2012

Kinh tếThứ Bảy, 03/11/2012 01:32:00 +07:00

Với hàng loạt các sản phẩm smartphone ồ ạt trình làng trong dịp cuối năm khiến người tiêu dùng khó có thể chọn cho mình một “chú dế” ưu việt nhất.

Với hàng loạt các sản phẩm smartphone ồ ạt trình làng trong dịp cuối năm khiến người tiêu dùng khó có thể chọn cho mình một “chú dế” ưu việt nhất. Dưới đây là danh sách 6 smartphone cao cấp sẽ làm mưa làm gió vào dịp cuối năm nay.

iPhone 5

iPhone 5 sở hữu màn hình lớn hơn vàtốc độ xử lýcũng vượt trội so với các phiên bản iPhone trước đó. Được tích hợp kết nối mạng LTE nên tốc độ truy cập mạngcủa iPhone 5 cũng nhanh hơn, camera cao cấp mang đếnchất lượng hình ảnh tốt nhất.

 

Ưu điểm: iPhone 5 thêm vào những gì người dùng iPhone 4S mong muốn như 4G LTE, màn hình dài hơn, to hơn, chip A6 nhanh hơn. Trên hết, iPhone 5 dù được thiết kế lại vẫn giữ được nét sắc sảo, mỏng và nhẹ.

Nhược điểm: Apple Maps chưa hoàn thiện và nhiều lỗi. Dock kết nối nhỏ hơn khiến các phụ kiện hiện có trở nên vô dụng nếu không có adapter. iPhone 5 còn không có NFC và màn hình vẫn nhỏ hơn nhiều mẫu smartphone đình đám khác.

Samsung Galaxy S3

 

Samsung Galaxy S3 trang bị màn hình HD lớn, rực rỡ, pin khủng, máy ảnh tuyệt vời và nhiều ứng dụng tiện ích. 4G LTE và chip Qualcomm lõi kép khiến Galaxy S3 trở thành thiết bị Android đáng gờm với nhiều đối thủ. Bạn có thể lựa chọn bản 16GB, 32GB hay thậm chí là 64GB để thoải mái lưu trữ ebook hay phim ảnh, ngoài ra còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Ưu điểm: Galaxy S3 dùng hệ điều hành Android 4.0, kết nối 4G LTE/HSPA+42, chip lõi kép siêu nhanh, máy ảnh 8MP. Tính năng S Beam là cải tiến tuyệt vời.

Nhược điểm: Màn hình S3 hơi tối và S Voice gây thất vọng cho người dùng.

HTC one X

 

HTC one X là thiết bị cầm tay Android 4.0 Ice Cream Sandwich mạnh mẽvới máy ảnh độ trễ bằng 0, màn hình 4.7 inch rạng ngời, thiết kế đẹp mắt. Với LTE và chip nhanh tương tự S3.

Ưu điểm: HTC one X với thiết kế thời trang, được trang bị màn hình 4.7 inch lớn, sáng, kết hợp với kết nối 4G LTE, máy ảnh mạnh mẽ và hiệu suất nhanh nhờ Android 4.0 và giao diện Sense 4 đặc trưng.

Nhược điểm: Pin không thể tháo rời và thiếu khe cắm thẻ nhớ SD là điểm người dùng không hài lòng ở một smartphone mạnh mẽ như HTC One X.

HTC Evo 4G LTE

 

Với thiết kế bắt mắt cùng chân đứng máy được thiết kế ấn tượng, Evo trở thành một mẫu trong những điện thoại thời trang nhất hiện nay.

Ưu điểm: Phần cứng mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt có thể nói là điểm mạnh nhất của thiết bị này.

Nhược điểm: Tuy nhiên, Evo 4G LTE chỉ hoạt động được với mạng điện thoại di động Sprint của Mỹ và nếu như có thể unlock được thì Evo 4G LTE cũng chỉ hoạt động với các mạng di động CDMA mà thôi.

Motorola Droid Razr Maxx

 

Mặc dù Motorola Droid Razr Maxx có thể không có màn hình sắc nét nhất, máy ảnh 8MP tốt nhất hay nền tảng Android mới nhất, nhưng máy vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ pindung lượng lên tới 3300mAh.

Ưu điểm: Ngoài pin có thời lượng dài, chiếc điện thoại thông minh Droid RARZ Maxx có thiết kế mỏng, hấp dẫn, bền với màn hình đẹp, chip lõi kép xung nhịp 1.2GHz, kết nối 4G LTE.

Nhược điểm: Hệ điều hành chưa được nâng cấp lên Android 4.0 là một điểm gây thất vọng của Droid RARZ Maxx. Ngoài ra, pin của RARZ Maxx không thể tháo rời. Người dùng có bàn tay nhỏ cũng khó cầm máy, và máy ảnh 8MP không gây ấn tượng.

LG Optimus G

 

Thiết bị Android của LG là smartphone đầu tiên dùng chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro 1.5GHz. Ngoài ra, máy còn có kết nối LTE, máy ảnh 8MP và màn hìnhsáng 4.7-inch.

Ưu điểm: Chip lõi tứ từ Qualcomm siêu nhanh, hỗ trợ 4G LTE và màn hình hiển thị đẹp mắt.

Nhược điểm: Flash máy ảnh trên chiếc điện thoại Optimus G khá chói, trong khi đó, thời lượng sử dụng pin lại ngắn, âm thanh loa khá nhỏ.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn