6 điểm du lịch lý tưởng dành cho các cặp đôi trong dịp hè

Giáo dụcChủ Nhật, 05/06/2016 07:48:00 +07:00

6 điểm đến sau đây luôn thu hút những cặp đôi khi muốn có những trải nghiệm lãng mạn như mơ ước.

Vẻ đẹp của 6 điểm du lịch này luôn thu hút các cặp đôi khi muốn có những giây phút lãng mạn bên nhau.

 Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long luôn là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn, trong đó có các cặp đôi trẻ.

VHL 2

 

Vịnh Hạ Long giống như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, với hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, góp phần tạo nên vẻ sống động, tuyệt mỹ.

Để tận hưởng trọn vẹn những giấy phút lãng mạn bên nhau tại Vịnh Hạ Long, các cặp đôi thường lựa chọn  du lịch bằng du thuyền. Các bạn có thể mua tour của các công ty lữ hành, đi kèm theo đó là những dịch vụ chu đáo, tận tình, với nhiều hoạt động thú vị.

VHL

 

Bạn và người ấy sẽ được cùng nhau thả hồn trong làn nước trong xanh, tham quan những hang động mát lạnh, thưởng thức hải sản tươi ngon. Tối đến, hai bạn có thể lên nóc du thuyền, cùng ngắm trăng sao giữa biển trời bao la.

Nha Trang

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, chỉ vậy thôi là đủ để Nha Trang trở thành điểm du lịch hè mà các cặp đôi luôn yêu thích khi muốn có kỳ nghỉ hè lãng mạn.

NT1

 

Với những bãi tắm tuyệt đẹp, những hòn đảo thơ mộng, Nha Trang có một sức cuốn hút đặc biệt với các đôi uyên ương.

Dù là cùng nhau vùng vẫy trong làn nước xanh trong, hay nằm dài trên bãi cát mịn ngắm hoàng hôn, xa xa là những ngọn núi ẩn hiện trong mây, các cặp đôi cũng đều được tận hưởng không khí lãng mạn, ngọt ngào, trong âm thanh rì rào sóng vỗ.

NT2

 

Ẩm thực ở Nha Trang cũng rất ngon, rẻ, đặc sắc như chè trái cây, bánh căn tôm, mực...Nếu muốn thêm một chút sôi động cho kỳ nghỉ của mình, hai bạn có thể đến với Vinpear land và tham gia vào những trò chơi mạo hiểm lý thú.

Phú Quốc

Với dịch vụ du lịch ngày càng phát triển, Phú Quốc đã trở thành một điểm đến “như mơ” mà các cặp đôi thường lựa chọn.

PQ1

 

Được mệnh danh là hòn đảo của những điều kỳ diệu, với hệ sinh thái đa dạng: có rừng, có biển, có sông, có suối, lại thêm hệ động vật hoang dã phong phú,… Phú Quốc có rất nhiều nét quyến rũ để các cặp đôi khám phá.

Đến với hòn đảo ngọc tuyệt mỹ này, bạn và một nửa của mình sẽ có những kỷ niệm không thể nào quên.

Bạn vừa có thể hòa mình vào không gian hoang sơ, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, lặn biển ngắm san hô, lại vừa có thể đến với khu vui chơi Vinpearl để tận hưởng những dịch vụ tối tân, hiện đại.

PQ2

 

Nếu có điều kiện, các anh chàng có thể mua tặng trang sức ngọc trai – một trong những sản phẩm tinh tế, đẹp mắt ở Phú Quốc cho người phụ nữ của mình.

Đà Lạt

Không có những bãi biển tuyệt đẹp, lãng mạn nhưng Đà Lạt vẫn là điểm đến yêu thích của các cặp đôi, đặc biệt khi tìm địa điểm du lịch hè.

Đà Lạt có chút gì đó ngọt ngào,thơ mộng, mơ màng, giống như một chốn an nhiên để các cặp đôi quên đi mọi muộn phiền, tận hưởng những phút giây bình yên, hạnh phúc.

Được mệnh danh là thành phố của tình yêu, Đà Lạt có những địa danh nghe đã thấy lãng mạn, là điểm đến mà các đôi uyên ương không thể bỏ qua: Thung lũng tình yêu, đồi mộng mơ, núi langbian,…

Da Lat (2)

 

Đến với Đà Lạt là bước vào thế giới của hoa, của sự ngọt ngào, của không khí trong lành, mát rượi. Tất cả những điều đó sẽ giúp tình yêu của bạn thêm thăng hoa, hạnh phúc.

 Mộc Châu

Mộc Châu cũng là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi trong dịp hè. Nơi đây không nhộn nhịp, không đông đúc mà vô cùng nhẹ nhàng, bình yên. Bạn có thể nghỉ ngơi và hít hà cái không khí trong lành, mát mẻ của Mộc Châu.

Mộc Châu vừa thích hợp để đi du lịch ngắn ngày, vừa thích hợp để đi du lịch nghỉ dưỡng 3-4 ngày.

Mùa hè, bạn có thể lang thang rồi ngắm nhìn bầu trời cao xanh, thả hồn mình trôi theo gió, cảm nhận sự hạnh phúc và năng lượng tràn đầy.

MC

 

Không những thế, Mộc Châu còn có thác Dải yếm, hang Dơi và rất nhiều cảnh đẹp nên thơ, mộng mơ khác.

Đôi khi chỉ cần thức dậy buổi sáng sớm rồi nhấm nháp hương vị mát lạnh khi sương chưa tan của vùng đất cao nguyên này là cũng đủ để bạn quyết định đến với Mộc Châu rồi.

Sa Pa

Sa Pa vốn từ lâu đã được mệnh danh là điểm đến của tình yêu, trước hết là vì vẻ đẹp lãng mạn, mơ màng quanh năm, sau là nhờ thời tiết lý tưởng.

Dù là giữa mùa nắng nóng nhưng du lịch hè tại Sa Pa, bạn sẽ không phải chịu cái nóng như thiêu như đốt, mà luôn được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ.

SP1

 

Chỉ cần thuê một chiếc xe máy nhỏ, hai bạn đã có thể cùng nhau vi vu giữa đồi núi chập chùng, mây mù bao phủ lãng đãng, ngắm cảnh thiên nhiên đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

Khi đêm xuống, sương buông lạnh bờ vai, còn gì ngọt ngào hơn ngồi kề bên nhau quanh bếp lửa hồng, thưởng thức những món nướng ngon lành, hay vị ngọt bùi của ngô, khoai nướng.

SP2

 

Đến Sa Pa vào cuối tuần, các cặp đôi còn có thể tham quan chợ tình Sa Pa, hòa tình yêu của riêng hai người cùng với không khí trao duyên mang đậm bản sắc dân tộc của những đôi trai gái người địa phương ở đây.

Nếu bạn và một nửa của mình có sở thích đặc biệt với những không gian hiện đại kết hợp truyền thống, thì nhâm nhi ly champagne nồng nàn tại những quán bar, pub décor độc đáo tại khu Cầu Mây cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn