56 trường ĐH - CĐ Mỹ tới VN tuyển sinh

Giáo dụcThứ Sáu, 01/04/2011 04:09:00 +07:00

(VTC News) –Phái đoàn đại diện cho 56 trường đại học và cao đẳng Hoa Kỳ sẽ đến tp Hồ Chí Minh ngày 6/4, đến Hà Nội ngày 8/4.

(VTC News) –Phái đoàn đại diện cho 56 trường đại học và cao đẳng Hoa Kỳ sẽ đến tp Hồ Chí Minh ngày 6/4, đến Hà Nội ngày 8/4.

 
Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội vừa thông báo chuyến thăm Việt Nam của Phái đoàn Giáo dục Hoa Kỳ. Đoàn sẽ thăm Tp. Hồ Chí Minh ngày 5-6/4 và Hà Nội ngày 7-8/4. Mục đích chuyến đi của đoàn là thúc đẩy trao đổi giáo dục giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Thứ trưởng Thương mại Hoa Kỳ chuyên trách Thương mại Quốc tế, Francisco Sanchez, quan chức cao cấp nhất của Bộ Thương mại dưới Chính quyền Obama, sẽ dẫn đầu phái đoàn tới thăm Việt Nam. Thứ trưởng Sanchez sẽ gặp gỡ các quan chức chính phủ, thành viên ban quản trị của các doanh nghiệp, giảng viên đại học và sinh viên nhằm trao đổi phương hướng tăng cường các mối quan hệ thương mại hai bên cùng có lợi 


Trong chuyến thăm, Phòng Thương vụ Hoa Kỳ, phối hợp với Viện Giáo dục Quốc tế (IIE), sẽ tổ chức các Hội chợ Giáo dục tại tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Phái đoàn đại diện cho 56 trường đại học và cao đẳng Hoa Kỳ gồm các chương trình dành cho sinh viên đại học và cao học, các trường cao đẳng cộng đồng và chương trình học tiếng Anh. Các ngành học bao gồm quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, cơ khí, tài chính, khoa học, nghiên cứu Anh ngữ và một số chuyên ngành khác.


Tất cả các trường tham gia đều được các cơ quan tín chỉ độc lập chính thức công nhận và cung cấp rất nhiều chương trình đại học được thực hiện tại các cơ sở  đào tạo trên khắp nước Mỹ.

Hội chợ sẽ diễn ra từ 16 h – 19h tại khách sạn Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1        tp Hồ Chí Minh vào ngày 6/4, tại khách sạn Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, từ 16 – 19h ngày 8/4.  Khách tham quan vào cửa miễn phí.

Nguyễn Tâm



Bình luận
vtcnews.vn