55 sinh viên xuất sắc Học viện Cảnh sát nhận học bổng

Giáo dụcThứ Bảy, 27/09/2014 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Quỹ Prudence Việt Nam vừa trao tặng học bổng cho 55 sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập giỏi.

(VTC News) - Quỹ Prudence Việt Nam phối hợp với Học viện Cảnh sát Nhân dân tổ chức lễ trao học bổng cho các sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn của Học viện.

Đây là năm thứ 3 Prudential tài trợ chương trình học bổng này cho Học viên Cảnh sát Nhân dân. Theo đó 55 sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập giỏi sẽ được trao tặng 55 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng để biểu dương những nỗ lực vượt khó đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
học bổng, Học viên Cảnh sát nhân dân, quỹ Prudence
Các sinh viên cảnh sát được nhận học bổng
Từ năm 2011 cho đến nay Học viện Cảnh sát Nhân dân đã phối hợp để tiến hành các khóa tập huấn cho Prudential về kỹ năng điều tra, phát hiện các hành vi gian dối và trục lợi bảo hiểm, phối hợp tổ chức các cuộc hội thảo về phòng chống trục lợi bảo hiểm, góp phần tạo ra môi trường lành mạnh và hiệu quả cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ.


Ngoài chương trình trao học bổng này, Prudential Việt Nam và Học viện Cảnh sát Nhân dân còn phối hợp trong các hoạt động khác nhằm mục đích nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong ngành bảo hiểm cũng như của người dân khi tham gia bảo hiểm.

Châu Anh
Bình luận