50.000 'like' ủng hộ Kaka đấu Barca, MU

Thể thaoThứ Ba, 19/02/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News)-Theo khảo sát của tờ AS, phần lớn CĐV muốn Kaka có mặt trong đội hình Real thi đấu với Barca tại cúp Nhà vua và với MU...

(VTC News)-Theo khảo sát của tờ AS, phần lớn CĐV muốn Kaka có mặt trong đội hình Real thi đấu với Barca tại cúp Nhà vua và với MU tại Champions League.

Hai mùa bóng qua, Kaka đã không còn giữ được vị trí của mình trong đội hình chính của Real. Thế nên, anh luôn phải làm quen với băng ghế dự bị. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil vẫn kiên trì ở lại để chứng tỏ khả năng của bản thân thay vì tới một bến đỗ mới, nơi anh có cơ hội ra sân nhiều hơn.

 Kaka đã xứng đáng có vị trí chính thức trong đội hình Real?

Ở vòng đấu mới đây tại La Liga, trên sân nhà Bernabeu, Kaka đã được Jose Mourinho trao cơ hội. Không phụ lòng ông thầy, cựu tiền vệ của Milan đã một trận đấu xuất sắc. Anh chính là người có pha chạm bóng tinh tế trong vòng cấm đối phương, giúp cầu thủ trẻ Morata ghi bàn, góp công vào chiến thắng chung cuộc của đội nhà. Còn suốt cả trận đấu, tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Kaka lên tới 86%.

Thế nên, theo một cuộc khảo sát nhanh của tờ AS, có tới 62% trong tổng số 50.000 cú click chuột của CĐV cho rằng Kaka xứng đáng có mặt ở trận đấu với Barca tại trận lượt về cúp Nhà vua và với MU trên sân Old Trafford tại vòng knock-out Champions League.

Trong bối cảnh Di Maria đang thi đấu phập phù, Mesut Ozil có dấu hiệu quá tải, còn Modric vẫn chưa tỏa sáng, Kaka sẽ là một sự lựa chọn hợp lý của Jose Mourinho trong giai đoạn khó khăn sắp tới của Real. Vì Kaka luôn có thừa sự quyết tâm và khát vọng tìm lại phong độ đỉnh cao như thời kỳ anh khoác áo AC Milan.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn