5.000 vé xe miễn phí cho sinh viên về quê đón Tết Bính Thân

Kinh tếThứ Sáu, 29/01/2016 02:26:00 +07:00

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 (MBF1) hỗ trợ sinh viên 5.000 vé xe miễn phí về quê đón Tết Bính Thân trong chương trình "Tết đoàn viên - Xuân kết nối".

(VTC News) - Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 (MBF1) hỗ trợ sinh viên 5.000 vé xe miễn phí về quê đón Tết Bính Thân trong chương trình "Tết đoàn viên - Xuân kết nối".

Đây là chương trình ý nghĩa nhằm giúp sinh viên thuộc trên 20 tỉnh thành từ Hà Tĩnh trở ra.
 

Để tham gia chương trình này, sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn Hà Nội chỉ cần là thuê bao của nhà mạng MobiFone. Trong thời gian từ 15 - 27/1/2016, sinh viên gửi đăng ký tham gia tại trường hoặc đăng ksy trực tuyến tại fanpage của chương trình và sẽ nhận được tin nhắn xác nhận cảu MobiFone (trong thời gian từ ngày 25 - 28/1/2016). Chương trình sẽ ưu tiên cho sinh viên đăng ký sớm và chuyến khởi hành đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 30/1/2016.
Chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên
Chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên 

Đánh giá về chương trình này, địa diện thành đoàn trường Đại học Bách Khoa cho hay: Đây là một hoạt động rất thiết thực đối với sinh viên Hà Nội nói chung và sinh viên trường Đại học Bách Khoa nói riêng. Có rất nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phương tiện để về quê trong dịp Tết này.

Bản thân nhà trường đã phối hợp cùng Văn phòng Đoàn trường/ Hội sinh viên/ Hội sinh viên tình nguyện viên cũng như các đơn vị liên quan để tạo điều kiện tốt nhất cho việc tổ chức chương trình.

Được biết, 3 điểm tập kết chính cho chương trình này là Đại học Bách Khoa; Đại học Quốc gia và Học viện Nông nghiệp.


Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn